Hồng Quế "khuyến mại" scandal những ngày cuối năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - The Voice lại vinh danh sao trẻ măng, Hồng Quế bị tố quỵt tiền hàng là những tin giải trí chính ngày 16/12.

The Voice, mảnh đất lành của sao trẻ tuổi

Chương trình truyền hình thực tế The Voice Việt mùa thứ hai đã kết thúc với chiến thắng thuộc về cô học trò bé nhỏ Vũ Thảo My của đội Đàm Vĩnh Hưng. Cô đã vượt qua những đối thủ nặng ký như Hoàng Tôn, Cát Tường để chinh phục ngôi vị cao nhất.

Điều đặc biệt, tân quán quân của The Voice 2013 năm nay mới chỉ 16 tuổi. Sau cuộc thi cô sẽ về quê để tiếp tục công việc học tập của mình trước khi thực hiện những kế hoạch âm nhạc của mình trong tương lai.

Thảo My và Hương Tràm đăng quang The Voice khi chưa đến 18 tuổi

Sau hai mùa thi, những quán quân của The Voice đều là những "cô bé" chưa đến tuổi trưởng thành. Năm ngoái, Hương Tràm đăng quang khi 17 tuổi và năm nay Thảo My thậm chí còn ít tuổi hơn khi cô mới 16 tuổi.

Với độ tuổi của mình, cả Hương Tràm và Thảo My khi tham gia The Voice đều theo đuổi dòng nhạc trong sáng, bình dị như lứa tuổi của mình và đó cũng chính là lí do mà cả hai nhận được sự yêu thích, bình chọn từ phía công chúng.

Xem ra, The Voice là mảnh đất lành và khán giả thực sự muốn tìm được những tài năng mới cho Việt Nam thay vì những gương mặt cũ đã thi nhiều lần hay không có nhiều tiển vọng tiến xa. The Voice mùa thứ 3 khi trở lại nhiều khả năng tiếp tục là bệ đỡ cho những ngôi sao trẻ.

Hồng Quế bị tố quỵt nợ

Sau những lùm xùm liên quan đến chuyện tiền nong và tình bạn với Andrea chưa kịp lắng xuống thì Hồng Quế lại tiếp tục vướng vào câu chuyện lùm xùm trên thế giới facebook cũng liên quan đến chuyện tiền nong.

Một facebooker đã đăng công khai và chỉ đích danh Hồng Quế trên trang cá nhân của mình về việc cô không thanh toán tiền hàng như đã đặt mua từ trước. Theo đó, món hàng mà người đẹp mua là một chiếc đồng hồ hơn 4 triệu đồng và Hồng Quế mãi không chịu gửi tiền.

Hồng Quế bị tố đặt hàng xong quỵt tiền

Facebooker đăng: ""Trịnh Hồng Quế nè các bạn. Nổi tiếng với show gần trăm triệu nhưng đặt cái đồng hồ 4 triệu 200 ngàn không có tiền trả. Bạn nào quen sent dùm mình nha. Mình bị bạn nổi tiếng block rồi".

Khi liên lạc với Hồng Quế, cô cho biết mình không muốn bình luận nhiều về sự việc trên vì cô đã hủy đặt hàng nhưng người bán vẫn tiếp tục nhập hàng về. Quế cũng cho biết giá trị món hàng này không quá lớn nên cô không bình luận.

Quả thực, với độ hào phóng khi "cho" Andrea tận 10 triệu đồng trong scandal vừa qua thì không có lẽ gì cô lại không chịu trả có hơn 4 triệu. Xem ra, sự việc này chỉ là một chiêu trò được sắp đặt sẵn nhằm "khuyến mại" tên tuổi cho những ngày cuối năm của Hồng Quế.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn