Tái xuất sau scandal, Hồng Quế diễn trò và có còn ngoan?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Và nếu quả thực việc Hồng Quế sử dụng chiêu trò để hâm nóng tên tuổi trở lại showbiz thì những phát ngôn, tuyên bố ngoan hiền của cô cũng sẽ không còn giá trị.

Làng giải trí cuối tuần khá im ắng khi không có nhiều câu chuyện khiến công chúng quan tâm. Những ngôi sao từ nổi tiếng tới tầm tầm hạng trung cũng tranh thủ chạy sô hay nghĩ dưỡng khiến cho không khí showbiz thật ảm đạm và buồn chán.

Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của chân dài Hồng Quế dường như đã cứu lại chút niềm vui, náo nhiệt cho showbiz. Cô cùng nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường tham gia buổi khai mạc một triển lãm nghệ.

Hồng Quế diện chiếc váy đen gợi cảm do chính Đỗ Mạnh Cường thiết kế tới tham gia sự kiện và thu hút nhiều ánh nhìn bởi vẻ đẹp gợi cảm của mình. Sau những tuyên bố ngoan hiền và quãng thời gian ở ẩn thì bây giờ, Hồng Quế mới bước chân trở lại giới showbiz.

 Hồng Quế tái xuất sau một thời gian dài ngoan hiền

Lần trở lại này của Hồng Quế có lẽ sẽ không thu hút được sự chú ý nhiều đến như vậy của công chúng nếu như chỉ một, hai hôm trước đó cô còn có màn vạch mặt người đàn em Andrea và tạo thành scandal ầm ĩ của làng giải trí.

Cách đây vài ngày, Hồng Quế bất ngờ tung lên trên trang cá nhân dòng trạng trái tố An Tây nợ tiền mình và trốn chui trốn nủi không chịu xuất hiện để giải quyết và nói xấu mình với nhiều người trong làng giải trí. Ngay sau đó, An Tây cũng lên tiếng phủ nhận những điều trên.

Chính vì việc trở lại ngay sau scandal lùm xùm về sự rạn vỡ, trở mặt của tình chị em và câu chuyện này cũng đột nhiên dừng lại khó hiểu khiến công chúng không khỏi nghi ngờ rằng liệu sự việc vừa qua có phải là một chiêu trò của cô nàng để trở lại showbiz hay không?

Và nếu quả thực việc Hồng Quế sử dụng chiêu trò để hâm nóng tên tuổi trở lại showbiz thì những phát ngôn, tuyên bố ngoan hiền của cô cũng sẽ không còn giá trị hoặc giả dụ là để trở lại làng giải trí thì Hồng Quế chỉ có nước tạo nên scandal không thì sự trở lại của cô cũng không được mấy ai chú ý.

Gỉa dụ, nếu như quả thực Hồng Quế mượn chiêu trò để tạo scandal hâm nóng ngày trở lại là sự thật thì thực sự không cần biết liệu Hồng Quế cố tình hay bắt bược phải tạo scandal cũng khiến cô không còn... ngoan nữa như tuyên bố của mình thời gian trước đây.

Và khi đã trở lại làng giải trí, Hồng Quế sẽ làm những chiêu trò gì để tiến thân trong làng giải trí, tìm được ánh hào quang xưa hay cố gắng ngoan hiền trở lại như lời chia sẻ trước đó với công chúng?
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn