Nhan sắc cô Xuyến của "Về nhà đi con", 44 tuổi nhưng vẫn trẻ trung và quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Trải qua 3 lần đổ vỡ trong hôn nhân, nữ diễn viên hiện tại đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ.

Trong bộ phim Về nhà đi con, ngoài các nhân vật chính thì các nhân vật phụ cũng gây chú ý, trong đó có diễn viên Đào Hoàng Yến thủ vai cô Xuyến. Với lối diễn xuất hài hước, thu hút, cô Xuyến thu hút sự chú ý của dân tình. Bởi không chỉ từ lối diễn xuất, nhan sắc quyến rũ, gợi cảm của nữ diễn viên cũng là điều làm nên tiếng vang cho cô.

Ngoài đời, Đào Hoàng Yến đã bước vào tuổi 44. Dù lấy chồng kém 3 tuổi nhưng dung mạo rạng rỡ, tràn đầy sức sống của cô Xuyến đều được dân tình nhận xét là trẻ trung vượt cả ông xã.

Empty

Nhan sắc của Hoàng Yến khiến nhiều người ngẩn ngơ bởi vì sự xinh đẹp và trẻ trung.

Empty

Mới đây, nữ diễn viên thậm chí còn đăng tải hình ảnh khoe dáng táo bạo trong bồn tắm làm dân tình không khỏi ngơ ngác vì body thon, da trắng và gương mặt thanh tú, khó ai nghĩ rằng cô đã bước vào tuổi 44.

Empty

Nhan sắc trẻ trung như bị thời gian bỏ quên của cô Xuyến "Về nhà đi con".

Tuy nhiên Hoàng Yến cũng vấp phải những đồn đoán của dân tình về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, có người còn cho rằng Đào Hoàng Yến có thể trẻ trung đáng gờm đến vậy là nhờ vào quá trình "đập mặt xây lại". Dù vậy cô cũng lên tiếng nói rằng mình chỉ sửa ở phần răng hàm cũng như chăm chút hơn cho phần ngoại hình. Để xứng đôi với chồng trẻ, nữ diễn viên họ Đào không ngần ngại liên tục làm mới mình. Một số biện pháp giúp Hoàng Yến trẻ trung và xinh đẹp hơn.

1. Chỉnh răng để sở hữu khuôn miệng đẹp, nụ cười cuốn hút

Cô Xuyến trước đây tuy sở hữu vẻ đẹp đằm thắm và nền nã, song nụ cười của cô lúc bấy giờ khá gượng gạo. Sau khi chỉnh răng và làm sáng, người đẹp họ Đào tự tin hơn khi cười. Chính yếu tố này đã giúp cho người đẹp 4 đời chồng thêm phần tươi trẻ rạng ngời hơn hẳn. 

Empty
Empty

Từ một người có nụ cười chưa mấy lung linh, tỏa sáng, cô Xuyến đến nay đã "đốn tim" người dùng mạng với khuôn miệng rạng rỡ.

Empty

Dù chỉ trang điểm sương sương, nhưng vẫn tỏa sáng hết nấc.

2. Cắt tóc ngắn để biến hóa vẻ ngoài thêm sành điệu, thời thượng

Hoàng Yến còn chọn kết thân cùng tóc ngắn sành điệu. Bên cạnh đó, cô cũng không ngại nhuộm màu sắc nổi bật, tươi sáng để làm mới vẻ ngoài của mình. 

Empty

Gắn bó với mái tóc dài một thời gian trước đây, Đào Hoàng Yến dù đã nhuộm màu tóc thành tông đỏ song vẫn khá đứng tuổi.

Empty

Chuyển sang kết thân với tóc lob sành điệu, vẻ ngoài của người đẹp 4 đời chồng như càng thăng cấp và trẻ trung hơn.

Empty

Nhuộm thêm sắc hồng cho mái tóc thêm vài phần cá tính và nổi loạn.

3. Giảm cân về dáng nuột nà, thon thả

Dù từng có lúc cho biết mình đã tăng cân nhiều sau đợt nghỉ dịch tại nhà, nhưng chỉ trong 20 ngày sau, cô đã có thể giảm liền 5kg, về dáng đẹp mướt mát. 

Empty

Đăng tải hình ảnh diện đồ bơi một mảnh, Đào Hoàng Yến khoe vẻ đẹp hình thể với 3 vòng quyến rũ.

Empty

Với quyết tâm cao độ cộng hưởng cùng một chế độ ăn uống và luyện tập phù hợp, nữ diễn viên đã có thể "về đích" xuất sắc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link