"Bá đạo" như Ninh Dương Lan Ngọc, sáng tuyên bố mang bầu, tối đã sinh con

( PHUNUTODAY ) - Hóa ra chuyện Ninh Dương Lan Ngọc mang bầu chỉ là một "cú lừa" ngoạn mục mà thôi.

Vừa mới khoe mang bầu, đến sáng 11/9, Ninh Dương Lan Ngọc lại gây bão mạng xã hội bằng hình ảnh bế một bé gái vô cùng thuần thục. Cô viết status ngắn gọn: "Đẻ rồi". Tiết lộ của Lan Ngọc khiến người hâm mộ không khỏi bật cười, sáng mang bầu tối đã sinh thì chỉ có Ninh Dương Lan Ngọc mới làm được điều này mà thôi. 

ninh-duong-lan-ngoc-sinh-con

Lan Ngọc bất ngờ đăng ảnh đang bế bé gái kèm chia sẻ: "Đẻ rồi!".

Dưới phần bình luận, Lâm Vinh Hải viết: "Trò quậy để xong xuống ký nhanh quá, thế lại chuẩn bị tập nhảy thôi",...  Còn khán giả thì thi nhau chúc mừng ngọc nữ và cũng tỏ ra thích thú với hình ảnh "bỉm sữa" đầy chuyên nghiệp của cô nàng. 

Trước đó, Lan Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh mặc váy dáng dài làm lộ vòng 2 lớn bất thường gây xôn xao khắp MXH, nhiều người khá bất ngờ về việc này. Không chỉ vậy Lan Ngọc còn lấy tay ôm bụng, tỏ ra khá nặng nề, mệt mỏi. Cô đính kèm dòng chú thích: "Gục ngã" giống như trạng thái mệt mỏi khi mang bầu.

ninh-duong-lan-ngoc-sinh-con 2

Không chỉ vậy, Tiến Luật, Linh Chi còn đồng loạt nhắc nhở cô nàng: "Bầu vượt mặt rồi", "Bầu bì mà làm quá"... Đáp lại lời nhắn của đồng nghiệp, Lan Ngọc cho biết: "Mưu sinh cực khổ quá", "Chuẩn bị tiền mừng cho cháu nhé". Câu trả lời của Lan Ngọc khiến nhiều người bán tính bán nghi, giống như cô đang nói về việc vì mang thai nên cần phải kiểm tiền để nuôi con. 

Tuy nhiên chỉ sau 1 ngày thì cô đã có câu trả lời chính xác cho hình ảnh mang bầu rồi. Có vẻ như cô đang tham gia một dự án mới nào đó mà bản thân vào vai bà mẹ. Dù biết chỉ là diễn thôi nhưng nhìn hình ảnh thuần thục này của nữ diễn viên, ai cũng thấy cô đã ra dáng bà mẹ bỉm sữa lắm rồi.

ninh-duong-lan-ngoc-sinh-con 3

Tất cả chỉ là một "cú lừa" thôi vì vóc dasngcoo nàng vẫn thon gọn như thế này.

Cách đây vài ngày, khi tham gia một chương trình với người bạn của mình là Diễm My 9x, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ lên tiếng: "My đợi Ngọc lấy chồng đi rồi My lấy". Được dịp, hội chị em cùng 'hùa theo' và hỏi khi nào nữ diễn viên lấy chồng thì nhận được câu trả lời không thể bất ngờ hơn: "Thì ngày mai lấy" khiến cho cả khán phòng ai cũng phải bật cười. Chưa một lần lên tiếng về chuyện yêu đương nhưng Lan Ngọc luôn khiến khán giả phải "thấp thỏm" vì tin đồn hẹn hò. Ai cũng mong cô sớm tìm được ý trung nhân của mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link