Lê Giang 'nghiện' thẩm mỹ đến nỗi không nhớ nỗi số lần 'dao kéo', gương mặt 'thay đổi từng giờ'

( PHUNUTODAY ) - Lê Giang hài hước cho biết: “Đôi mắt của chị không có khác nhưng mà những chỗ khác thì thay đổi hết rồi nha”.

Sau 14 tập phát sóng, "Người một nhà" sẽ chính thức khép lại với sự xuất hiện của 2 vị khách mời đặc biệt là hai "cây hài" đình đám khu vực phía Nam, đó chính là Lê Giang và Anh Đức. Góp mặt trong chương trình lần này, nữ danh hài có dịp tiếp tục chia sẻ về câu chuyện "nghiện" thẩm mỹ của bản thân.

le-giang-thang-than-thua-nhan-thanh-tich-dao-keo-tren-song-truyen-hinh-tru-doi-mat-ra-cho-nao-tren-mat-cung-khac

Showbiz Việt không chỉ có Phi Thanh Vân là "nữ hoàng dao kéo", Lê Giang cũng là một trong những sao nữ chẳng ngần ngại công khai phẫu thuật thẩm mỹ nhiều lần trước công chúng. Mới đây nhất, nữ diễn viên còn tiết lộ “thành tích” ngay trên sóng truyền hình cho hàng triệu khán giả cùng biết thêm. Theo đó, khi được MC Thanh Duy hỏi nhan sắc hiện tại và năm 30 tuổi khác nhau như thế nào, Lê Giang liền đáp nhanh: “Trừ đôi mắt vẫn như cũ, mọi thứ trên khuôn mặt tôi khác hết rồi”.

Chưa dừng lại ở đó, Lê Giang còn thừa nhận bản thân là người “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ đến mức khuôn mặt có thể thay đổi theo từng ngày, thậm chí là từng giờ. Nghe đến đó, MC Thanh Duy rất hào hứng với câu chuyện làm đẹp của Lê Giang nên hỏi tiếp: “Vậy bây giờ cho chị nhìn lại tấm hình lúc 3,4 tuổi của chị, chị có nhận ra mình không?”. Nữ danh hài thổ lộ, lúc nhỏ chị xấu lắm mà còn bị những người xung quanh gọi là “Giang mặt bành. Bây giờ thì gọn hơn rồi, gọn quá trời gọn phải không Duy”, Lê Giang hỏi ngược đàn em. Chia sẻ thẳng thắn của Lê Giang khiến Anh Đức và Thanh Duy phải bất ngờ. Có lẽ cũng chính vì bởi hay bị mọi người trêu chọc, chê bai nên Lê Giang đã có động lực quyết tâm đi làm đẹp.

le-giang-tiet-lo-soc-tru-doi-mat-ra-cho-nao-toi-cung-sua

Hình ảnh bây giờ của Lê Giang so với lúc mới vào nghề quả thật là khác nhau một trời một vực, thậm chí cô không nhớ hết được số lần mình phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ nghệ sĩ từng thừa nhận mình bắt đầu đụng chạm dao kéo từ năm 29 tuổi và đầu tiên là nâng mũi để thay đổi phong thủy, vận mệnh. Sau đó, Lê Giang đã làm đi làm lại thêm 6 - 7 lần nữa để có được chiếc mũi như hiện tại. Tiếp đến là nâng cấp vòng 1, vòng 3, làm căng da mặt bằng chỉ, tiêm filler, độn cằm... Với những vùng còn lại trên khuôn mặt hay cơ thể, Lê Giang thỉnh thoảng cũng phải ‘dặm vá’ để duy trì sự ổn định. Lê Lộc cũng từng kể về chuyện làm đẹp của mẹ một cách hài hước rằng: “Mẹ em mà buồn buồn là đi “làm” ngay, cứ tháng nào mẹ cũng phải chỉnh chỉnh gì đó”.

le-giang-thang-than-thua-nhan-thanh-tich-dao-keo-tren-song-truyen-hinh-tru-doi-mat-ra-cho-nao-tren-mat-cung-khac-2
Nhan sắc thời trẻ của Lê Giang.

Nhan sắc thời trẻ của Lê Giang.

Nhan sắc ở tuổi U50 của Lê Giang.

Nhan sắc ở tuổi U50 của Lê Giang.

Ngoài ra, mái tóc mới của Lê Giang cũng là điểm nhấn thú vị khi vô tình giống nữ ca sĩ Hiền Hồ. Anh Đức đã nhanh chóng phát hiện ra sự thay đổi này và hỏi: “Hôm nay nhìn thấy chị Giang ở đây là thay đổi hoàn toàn, mái tóc rất khác biệt, nhìn giống giống ai nè…?”. Lê Giang trả lời ngay: “Không Hiền Hồ thì chứ ai”. Anh Đức chọc ghẹo rằng đây là phiên bản lỗi của Hiền Hồ, nhìn giống giang hồ hơn. Lê Giang liền phản đối: “Chị nhìn bề ngoài vậy thôi chứ hàm hồ, à nói cho vui chứ hiền khô”. Sự xuất hiện của hai danh hài trong chương trình đã mang lại những phút giây thư giãn, sảng khoái cho khán giả, mọi người đã có dịp chứng kiến những khoảnh khắc đầy cảm xúc trên màn ảnh nhỏ.

le-giang
Theo:  khoevadep.com.vn copy link