Vbiz 18/6: Mẹ Mạc Hồng Quân không ưa Kỳ Hân, Mai Hồ 'tát' Bảo Anh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 18/6 nổi bật với những thông tin như mẹ Mạc Hồng Quân không ưa Kỳ Hân và Mai Hồ tức giận 'tát' Bảo Anh.

showbiz phunutoday1

Một người chồng có tiềm lực mạnh về tài chính, thương yêu vợ, chu đáo trong việc chăm con, Lã Thanh Huyền cho biết, cô không thấy áp lực, chỉ cảm thấy mình may mắn. Cô may mắn vì đã chọn đúng người và luôn có ý thức giữ gìn hạnh phúc gia đình mình. Cho đến hiện tại, nữ diễn viên "Người trở về" vẫn đang từng ngày bảo vệ gia đình mình trước những cám dỗ của cuộc sống. Cám dỗ không chỉ đến từ người đàn ông mà đôi khi có thể xuất phát từ phía người phụ nữ. Điều quan trọng là người vợ phải có bản lĩnh thật vững vàng.

showbiz phunutoday2

Mới đây nhất, ca sỹ Bảo Anh cùng ê kíp đã chính thức tung trailer cùng những hình ảnh đầy bất ngờ giữa cô cùng Mai Hồ và Huỳnh Anh trong MV "Trái tim em cũng biết đâu". Theo đó, MV là câu chuyện về mối tình tay ba đầy kịch tính, ẩn chứa nhiều diễn biến, tình huống khác nhau. Phân đoạn khiến nhiều người "giật mình" nhất chính là cảnh Mai Hồ tức giận, đòi tát "tình địch" trong mối quan hệ tình cảm giữa Bảo Anh và Huỳnh Anh hay nữ ca sỹ giọng hát Việt khóc cạn nước mắt đã khiến không ít người phải hoang mang.

showbiz phunutoday3

Cho đến nay đã hơn một năm kể từ khi người mẫu - diễn viên Duy Nhân qua đời vì bệnh ung thư vòm họng quái ác. Sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật, Duy Nhân đã qua đời trong niềm tiếc thương vô hạn của người thân và bạn bè. Khi Duy Nhân bệnh nặng thì người thường xuyên ở bên cạnh động viên anh là vợ trẻ Kiều Oanh. Sau khi chồng mất, Kiều Oanh dần vượt qua đau buồn và tập quen với cuộc sống mới. Hiện tại cô đang có một cuộc sống êm dịu, bình thản tại TP HCM. Trên trang cá nhân của mình, thỉnh thoảng cô cập nhật vài bức hình cô đi chơi, gặp gỡ bạn bè. 

showbiz phunutoday3

Ngay tập đầu tiên của The Face – Gương mặt thương hiệu, bộ 3 Huấn luyện viên đã dùng mọi lời thuyết phục “có cánh” để “chiêu dụ” thí sinh về đội, thậm chí Phạm Hương còn dùng cả vương miện. Ngay tập mở màn, 3 Huấn luyện viên đã có sự tranh giành quyết liệt để lựa chọn những thí sinh ưng ý nhất về đội mình. Đã có những lời chiêu dụ hấp dẫn từ “ba nữ thần The Face”. Nếu Hồ Ngọc Hà khéo léo và tinh tế với những cách thuyết phục thí sinh đầy thông minh, Lan Khuê lấy những kinh nghiệm từng trải của mình sau khi “chinh chiến” ở nhiều cuộc thi thì Phạm Hương tự tin ở sức hút và sự lan tỏa của mình với công chúng.

showbiz phunutoday5

Một trong những câu chuyện được rất nhiều người bàn tán thời gian qua chính là chuyện mẹ Mạc Hồng Quân không có mặt trong lễ ăn hỏi của con trai với Kỳ Hân được tổ chức tại Sóc Trăng. Thay mẹ Mạc Hồng Quân, một người họ hàng của Mạc Hồng Quân đã thay mặt trao quà cho Kỳ Hân. Nhiều người vẫn suy luận rằng, mối quan hệ của mẹ Mạc Hồng Quân với Kỳ Hân không tốt đẹp. Trước đó, mối quan hệ giữa Ly Kute và mẹ của Mạc Hồng Quân rất tốt khi Ly Kute thường xuyên qua nhà của bạn trai để thay anh chăm sóc gia đình và mẹ chồng. Chính vì thế, cả hai đã dự định đám cưới trong tương lai không xa nhưng cuối cùng mọi chuyện đổ vỡ. Nhiều người cho rằng lý do của Mạc Hồng Quân chỉ nhằm đổ lỗi cho bạn gái và cái cớ để chia tay mà thôi.

SỐC: Lộ những bí mật mà ít người biết nhất về Hồ Ngọc Hà
SỐC: Lộ những bí mật mà ít người biết nhất về Hồ Ngọc Hà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà lần đầu chia sẻ những bí mật của bản thân về những điều cô thích nhất và ghét nhất trong cuộc sống.
Mr Đàm hé lộ bí mật gì sau khi phát hiện 'mắc bệnh' và nhập viện?
Mr Đàm hé lộ bí mật gì sau khi phát hiện 'mắc bệnh' và nhập viện?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nói chuyện tình yêu với Mỹ Tâm sau khi phát hiện bị "mắc bệnh mua sắm" và phải nhập viện vì sốt thật.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn