Khánh Thi kể chuyện bầu bí tăng cân nhưng ai cũng thương cho Phan Hiển vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Cái kết cho màn thèm ăn này là Khánh Thi đã tăng nửa kí nhưng tội nghiệp nhất là Phan Hiển.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi đã kể lại câu chuyện thèm ăn nửa đêm. Thế là Phan Hiển phải lao vào nấu mì cùng thịt bò thỏa mãn cơn thèm của vợ nhưng nữ kiện tướng dancesport chỉ nếm hai miếng là chuyển qua cho chồng xử lí hết.

khanh-thi-ke-chuyen-bau-bi-tang-can-nhung-sao-ai-cung-thuong-cho-phan-hien-1-ngoisaovn-w1076-h434

Cô kể: "Cách không tăng cân khi bầu bí:

Mẹ: Ba ơi, em thèm mỳ gói.

Ba: Ok để anh làm.

Mẹ: Ba ơi, nếu em ăn không hết ba ăn hộ em được không?

Ba: Ok để anh ăn.

Mẹ: Ba ơi, em ăn xong rồi, hai miếng thôi cho đỡ thèm và no luôn rồi.

Ba: Ok để anh xử lý hết.

Mẹ: Ba ơi, em mới lên nửa kí.

Ba: Vợ ơi, anh lên 3 kg".

Cái kết cho màn thèm ăn này là Khánh Thi đã tăng nửa kí nhưng tội nghiệp nhất là Phan Hiển.

Vào đúng ngày 8/3, Khánh Thi đã thông báo tin vui mang thai con thứ 3 trên facebook cá nhân. Cô cho biết đây là món quà "bá đạo" mà ông xã dành tặng mình nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Fan lẫn cư dân mạng đồng loạt gửi lời chúc đến cặp đôi.

Cũng theo Phan Hiển, ở lần mang thai này Khánh Thi nghén nặng hơn rất nhiều và gần như không ngồi dậy được, nằm trên giường và không thể làm việc trong nhiều ngày liền. Trong thời gian đó, nam vũ công thay vợ gánh vác công việc, đồng thời luôn cố gắng chiều chuộng, đáp ứng yêu cầu của cô.

khanh-thi-11198-5767-167028947-9028-7911-1678249701_1200x0

Khánh Thi sinh năm 1982, được xem là "nữ hoàng dancesport". Về đời tư, cô có mối tình với kiện tướng dancesport trẻ tuổi Phan Hiển. Từ mối quan hệ cô trò, Khánh Thi - Phan Hiển bén duyên tình ái, tới nay đã gắn bó được hơn 13 năm, có với nhau 2 người con là Kubi Minh Cường (sinh năm 2015) và Anna Vương Diễm (sinh năm 2018).

Trước đó, Phan Hiển và Khánh Thi đã có một lễ cưới hoành tráng tại TP.HCM sau một thời gian dài chung sống. Không chỉ được tổ chức ở một nhà hàng sang trọng với không gian trang trí đẹp tựa cổ tích, đám cưới của Khánh Thi còn diễn ra với sự chứng kiến của gia đình, người thân và những bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn