Nhan sắc Lâm Vỹ Dạ sau hơn 1 thập kỷ ngày càng mặn mà và thăng hạng

( PHUNUTODAY ) - Trừ nét mặt không mấy vui vẻ, dễ dàng nhận thấy làn da của bà mẹ 2 con lúc bấy giờ có vẻ mịn màng, đường nét trên khuôn mặt cũng sắc sảo không khác bây giờ là mấy.

Lâm Vỹ Dạ luôn là chủ nhân của nhiều chủ đề hài hước trên mạng xã hội. Việc khoe ảnh năm 17 tuổi của cô mới đây lại tiếp tục gây bão. 

Empty

Bức ảnh chụp cận cảnh nhan sắc năm 17 tuổi của Lâm Vỹ Dạ được chính cô nàng chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân thu hút vô số tương tác.

Empty

So sánh nhan sắc của năm 17 tuổi và hiện tại, Lâm Vỹ Dạ vẫn giữ được nhiều nét đẹp mang nét riêng của mình, chỉ là làn da trắng mịn hơn, gương mặt tươi tắn và tràn đầy niềm vui hơn. 

Hiện tại, Lâm Vỹ Dạ được nhận xét là một trong những nữ nghệ sĩ thế hệ 8x quen thuộc hàng đầu trong người hâm mộ Việt. Dù đã hơn 30, bà xã diễn viên Hứa Minh Đạt vẫn làm nhiều chị em ngưỡng mộ vì làn da trắng mịn, hồng hào.

Empty

Có một điều cần phải công nhận chính là Lâm Vỹ Dạ ngày càng trở nên xinh đẹp.

Empty

Đôi môi cong gợi cảm, ánh mắt hơi buồn giống hệt năm 17 tuổi.

Empty

Đọ sắc cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, bà mẹ hai con Lâm Vỹ Dạ vẫn đủ sức cân đẹp.

Empty

Sau màn giảm cân thành công, vẻ đẹp của Lâm Vỹ Dạ càng thăng hạng.

Tthực tế nhận xét nhan sắc của Lâm Vỹ Dạ đã có nét xinh xắn nhưng làn da lại đen nhẻm, lấm tấm khuyết điểm. Thời điểm hiện tại, bà mẹ hai con xinh đẹp, rạng rỡ hẳn lên nhờ làn da mịn màng, trắng hồng như em bé.

Dưỡng trắng da bằng tự nhiên

Lâm Vỹ Dã rất quan tâm đến làn da, nhờ sở hữu gương mặt mịn màng và trắng hồng mà Lâm Vỹ Dạ trông trẻ hơn tuổi thật và rạng rỡ hơn trong mắt công chúng. Ngoài sử dụng mỹ phẩm trên thị trường, phụ nữ cũng có thể dưỡng da bằng nguyên liệu tự nhiên.

Nụ cười tươi tỏa sáng

Muốn có nụ cười đẹp, đầu tiên bạn phải tự tin và thoải mái. Sau đó, hãy quan tâm đến răng miệng, loại bỏ mảng bám ố vàng, sâu răng để chúng không làm mất đi nụ cười hoàn hảo của bạn.

Quan tâm hơn đến sắc đẹp sau khi sinh con

Nay trong giai đoạn mang thai đến sau khi sinh, các mẹ bỉm phải quan tâm hơn đến nhan sắc của mình bằng chế độ dinh dưỡng khoa học, không căng thẳng, lo âu. Bên cạnh đó, sử dụng nguyên liệu làm đẹp từ tự nhiên để vừa cải thiện làn da vừa an toàn cho con nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link