Nhan sắc mặn mà ngày càng thăng hạng của 4 nàng "ngọc nữ" màn ảnh

( PHUNUTODAY ) - Những mỹ nhân dưới đây đều là những gương mặt nổi bật trong làng diễn xuất.

Hà Tăng

Nhắc đến danh xưng "ngọc nữ", công chúng không thể bỏ qua cái tên Hà Tăng. Nữ diễn viên gắn liền với những bộ phim thanh xuân của nhiều thế hệ khán giả như "Dốc tình", "Hương phù sa", Bỗng dưng muốn khóc", "Đẹp từng cen-ti-mét", "Mỹ nhân kế"...

tang-thanh-ha-2831-1637141499-2418-1644396987

Cô sở hữu gương mặt trái xoan, đôi mắt to và đường nét đậm chất Á Đông. Hiện tại, Hà Tăng đã dần rời khỏi làng giải trí, thay vào đó cô tập trung kinh doanh riêng và dành thời gian vun vén cho gia đình của mình. Thỉnh thoảng, cô chia sẻ những hình ảnh của mình với công chúng và ai cũng trầm trồ trước sắc vóc chuẩn chỉnh.

Boc-tran-nhan-sac-that-u40-cua-tang-thanh-ha-qua-camera-thuong-lan-at-le-quyen-va-ho-ngoc-ha-2

Nhã Phương

Nhắc đến Nhã Phương, khán giả của bộ môn nghệ thuật thứ 7 sẽ nhớ ngay đến những bộ phim như "Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò", "Vừa đi vừa khóc", "Quả tim máu", "Cây táo nở hoa"...

Bên cạnh diễn xuất, người hâm mộ không khỏi ấn tượng trước vẻ đẹp dịu dàng, nền nã và đôi khi cũng quyến rũ hết nấc của Nhã Phương. Đôi mắt to tròn, nụ cười tỏa nắng cộng với đường nét sắc sảo, nữ diễn viên sinh năm 1990 dễ dàng để lại ấn tượng cho khán giả. Dù đã là mẹ bỉm một con nhưng Nhã Phương vẫn giữ được vẻ rạng rỡ, xinh đẹp mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Empty
Empty

Lan Ngọc

Sau Hà Tăng, Lan Ngọc là một trong những nữ diễn viên được khán giả ưu ái gọi với danh xưng "ngọc nữ". Tạo được dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả qua vai diễn Nương trong "Cánh đồng bất tận", Lan Ngọc được nhiều đạo diễn tin tưởng giao cho các vai nặng đô. Một số bộ phim làm nên tên tuổi cho Lan Ngọc có thể kể đến như "Vừa đi vừa khóc", "Mối tình đầu của tôi", "Gái già lắm chiêu", "Cua lại vợ bầu"...

2053835213504146864519152888693582231458181n-1625203527853810258524

Nữ diễn viên sinh năm 1990 hội tụ nhiều yếu tố để "kế nhiệm" đàn chị như tài năng, niềm đam mê cháy bỏng với nghệ thuật và may mắn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút. Nhan sắc của Lan Ngọc được nhận xét là ngày càng thăng hạng. Cô giảm cân thành công, đường nét khuôn mặt trở nên thanh tú và sắc sảo. Cùng với gu ăn mặc trẻ trung, biến hóa từ phong cách dịu dàng đến quyến rũ cô là một trong những cái tên được săn đón. 

saostar-aufzfdbiunmtsh4r

Kaity Nguyễn

Kaity Nguyễn hiện nay không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả trẻ. Sau "bom tấn phòng vé" "Em chưa 18", cô được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" cho các dự án đình đám như "Hồn papa da con gái", "Tiệc trăng máu", "Gái già lắm chiêu V" và gần đây nhất là bộ phim "Cô gái từ quá khứ". Sở hữu diện mạo sắc sảo và thần thái khó lẫn vào đâu, Kaity Nguyễn dần khẳng định khả năng diễn xuất trước công chúng.

Empty
Empty

Trước đây, Kaity Nguyễn mang đến cho khán giả hình ảnh cô gái dễ thương, xinh xắn thì trong những năm gần đây, nữ diễn viên đã có màn "lột xác" ngoạn mục. Cô táo bạo hơn khi chọn trang phục gợi cảm, khoe được body nóng bỏng.

Theo:  xevathethao.vn copy link