Tiểu Vy ăn diện toàn đồ đơn giản nhưng vẫn hack dáng tuyệt đối nhờ trình mix đồ cao tay

( PHUNUTODAY ) - Cô mix kèm áo thun nhưng biến tấu thành croptop ấn tượng khoe được vòng eo con kiến cùng đôi chân thon dài tuyệt mỹ.

Tiểu Vy là một trong những nàng hậu được đánh giá cao cả về nhan sắc và vóc dáng cho dù là để mặt mộc hay ăn diện đơn giản nhất. Cô nàng sở hữu gương mặt “không góc chết” cùng body gợi cảm nên được các NTK hàng đầu Việt Nam ưu ái. Không chỉ xuất hiện dày đặc trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ, cô còn thường xuyên biến đường phố thành sàn diễn khoe phong cách cũng như các lợi thế hình thể.

Không những thế, mới đây trong ngày đi học nhảy đầu tiên của mình nàng Hoa hậu sinh năm 2000 lại gây sốt với chiếc quần siêu ngắn. Cô mix kèm áo thun nhưng biến tấu thành croptop ấn tượng vừa khoe được vòng eo con kiến vừa khoe được đô chân dài lý tưởng. 

Bật mí về vóc dáng gợi cảm của mình, Tiểu Vy cho biết những ngày qua cô thường xuyên tập luyện chăm chỉ và ăn uống theo chế độ hợp lý. Có thể thấy không chỉ ở bộ ảnh mới mà trong các sự kiện gần đây, cô khiến nhiều người trầm trồ vì body nuột nà chuẩn chình.

tieuvy 1

Tiểu Vy ăn mặc giản dị nhưng vẫn rất nổi bật. Chẳng cần cầu kỳ mà vẫn khiến nhiều người phải chú ý.

tieuvy 4

Phối quần jeans 5cm khoe chân thon cùng áo thun biến tấu croptop khéo léo.

tieuvy 2

Tất cao cổ cùng một đôi sneaker màu trắng tối giản mang đến set đồ hoàn hảo. Ai yêu thích sự cá tính có thể học hỏi cô nàng.

Kể từ khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu, Tiểu Vy ăn mặc rất chất cô thường xuyên xuất hiện với áo thun, quần jeans, croptop hay phong cách đậm chất đường phố, chứ không quá bó buộc mình vào những chiếc váy đầm công chúa như trước đây.

Empty

Váy đen xẻ tà khoe đôi chân nóng bỏng.

Empty

Cả cây hàng hiệu đen trắng cực ngầu của Tiểu Vy.

Empty

Cả set đồ đồ hiệu cá tính đi kèm giày thể thao. 

Empty

Phong cách nóng bỏng với bodysuit.

Empty

Lâu lâu cũng diện váy hoa bánh bèo một tí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link