Nhan sắc và mái tóc chuẩn Á Đông của cô gái khiến Hà Tăng mê đắm

( PHUNUTODAY ) - Dường như cô nàng cao kều này không sở hữu bất kỳ "góc ch.ết" nào trên gương mặt cũng như hình thể.

Helly Tống (Tống Khánh Linh) là 1 gương mặt nàng hotgirl xinh đẹp của giới trẻ Sài Thành. Cô cũng là gương mặt thân quen trong nhiều bộ ảnh thời trang của các tạp chí lớn. Helly Tống đang là gương mặt yêu thích trên các tờ tạp chí lớn với những bộ ảnh mang tính thời trang và nghệ thuật cao.

Empty

Xinh đẹp như Tăng Thanh Hà cũng phải gật gù một câu "Mê lắm mái tóc của em ấy".

Empty

Helly Tống và Tăng Thanh Hà là 2 chị em có mối quan hệ thân thiết với nhau.

Empty

Đi kèm vẻ đẹp hao hao các diễn viên Hoa ngữ đó, nữ doanh nhân trẻ còn sở hữu 1 mái tóc trời cho. 

Helly Tống sở hữu phong cách ăn mặc của cô giản dị như chính tính cách con người và mái tóc thuần tự nhiên của cô vậy. Cô luôn xuất hiện trong trang phục tối giản cùng mái tóc đen tuyền đậm chất Á Đông.

Empty

9X Sài Thành là người sống khá đơn giản và yêu thích văn hoá truyền thống Việt Nam, cô nàng luôn cố gắng lồng ghép thông điệp về tính cách và sở thích.

Thường ngày giản dị là vậy nhưng Helly Tống luôn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong các sự kiện lớn nhất. Mái tóc “chuẩn không cần chỉnh” cô lại không cầu kì và lồng lộn như quan điểm chung. Cô cho rằng, mình may mắn có được mái tóc bóng khỏe, không hư tổn và vóc dáng cân đối. 

Empty

Cô cho rằng mái tóc giữ vai trò vô cùng quan trọng đối với tổng thể cả set đồ, nhìn ai cũng thích mê khi được ngắm nhìn mái tóc đen tuyền hài hòa với tổng thể của cô.

Cô nàng không theo hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện nổi tiếng với vai trò là KOL hay doanh nhân thành đạt. Dù không bật mí quá nhiều nhưng ai cũng hiểu chắc chắn cô nàng cũng phải "thủ" cho mình những tips riêng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link