4 kiểu tóc mà hội sao Hàn 30+ hay diện vừa không kén mặt lại hack tuổi hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Không phải cứ tóc nhuộm sáng màu trông mới trẻ trung, tóc đen hay nâu trầm mà được tạo kiểu phù hợp sẽ ăn gian tuổi tác cực kì.

Bên cạnh thời trang thì iểu tóc cũng góp phần không nhỏ giúp "hack" tuổi đáng kể. Dù không cần nhuộm tóc thì kiểu tóc đen hay nâu trầm mà được tạo kiểu phù hợp sẽ ăn gian tuổi tác. Chỉ cần ngắm các mỹ nhân U30 + dưới đây, bạn sẽ có vô vàn ý tưởng làm đẹp cho mái tóc.

Park Shin Hye: Bob ngắn ngang cằm

Park Shin Hye khi cắt tóc ngắn ngang cằm xinh hơn rất nhiều, nhất là từ đường nét khuôn mặt cho đến thần thái, khí chất đều nổi bật. Cô cũng chọn cho mình mái thưa ép thẳng, hay đôi khi là đổi sang tóc xoăn ngôi lệch, nhan sắc nữ diễn viên khi để tóc ngắn đúng là không chê vào đâu được.

Empty
Empty

Taeyeon: Tóc ngắn mái bằng

Để xinh lên vài phần hãy thử ngay tóc layer ngang vai mái bằng giống Taeyeon. Chuyển từ tóc dài sang tóc ngắn, nữ ca sĩ trông trẻ ra cả chục tuổi. Hơn thế, kiểu tóc này cũng không yêu cầu tạo kiểu cầu kì gì, cứ chải cho vào nếp là xong. Cô nàng trưởng nhóm của SNSD năm nay đã 32 nhưng nhờ cách để tóc đơn giản mà cá tính nên lần nào cũng được khen hack tuổi.

Empty

Park Min Young: Tóc xoăn nhẹ nâu trầm

Kiểu tóc đặc trưng của ngọc nữ màn ảnh Hàn chính là tóc nâu trầm, cô đã để kiểu tóc này không biết bao lần và lần nào cũng được khen tới tấp. Kiểu tóc này mang đến cho cô nàng sự dịu dàng, nữ tính mà nó mang lại. Màu nâu trầm vừa hiện đại lại vừa sáng da, kết hợp cùng mái tóc xoăn sóng khiến vẻ ngoài Park Min Young ngập tràn sức sống.

Empty

Sooyoung: Tóc thẳng tỉa layer

Để nói về độ"hack" tuổi mà thiếu đi tóc tỉa layer thì quả thực thiếu sót. Hợp với mọi loại trang phục, tóc tỉa layer ai để cũng đẹp, vừa trẻ trung xinh xắn. Kiểu tóc này cũng mang đến vẻ thanh lịch cực kì. Cứ nhìn Sooyoung (SNSD) mà xem, dù trang điểm siêu nhạt mà nhan sắc vẫn cứ tăng hạng ầm ầm nhờ kiểu tóc layer này.

mynhanhankieutoc 5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link