Vừa tuyên bố sẵn sàng kết hôn, Thanh Vân Hugo đã được 'đại gia' tặng điện thoại hạng sang và 1 tỷ đồng?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thanh Vân Hugo đã khoe trên trang cá nhân món quà chiếc điện thoại hạng sang Vertu và 1 tỷ đồng nhân ngày sinh nhật.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vân Hugo bất ngờ chia sẻ hình ảnh món quà sinh nhật của mình là chiếc điện thại vertu đắt giá, ngoài ra trong phần tin nhắn, người xem còn thấy cô được chuyển khoản 1 tỷ đồng vào tài khoản.

Ngay sau khi đăng tải, tấm hình thu hút nhiều bình luận từ cộng đồng mạng. Phần lớn tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ và ghen tỵ với Thanh Vân Hugo.

thanh van hugo duoc tang dong ho sang va 1 ty (1)

 Thanh Vân Hugo đã được tặng điện thoại hạng sang và 1 tỷ đồng nhân dịp sinh nhật

Có vẻ như sau những sóng gió hôn nhân và bệnh tật qua đi, Vân Hugo đã trở lại rạng ngời như trước. Phải chăng, Vân Hugo đã có bạn trai đại gia mới và cô đã muốn kết hôn?

Bởi trước đó, sau 6 năm ly hôn và làm mẹ đơn thân, Vân Hugo cho biết cô đã sẵn sàng kết hôn trở lại. Điều này được nữ MC xinh đẹp tiết lộ trên trang cá nhân.

Vân Hugo hạnh phúc chia sẻ: "Lần đầu tiên trong đời đi ăn cưới được cô dâu tung hoa trúng người, cảm giác vừa bất ngờ vừa hạnh phúc… Anh ơi, em sẵn sàng rồi, anh xuất hiện đi còn chờ gì nữa nào".

Cũng vừa mới đây cô đã chia sẻ: "Mình không đặt ra mục tiêu gì cho tương lai cả. Nếu lấy chồng nữa thì cũng chẳng có vấn đề gì, mà không lấy thì cũng không sao. Mình thích sống hồn nhiên, không gắng gượng, ép buộc bản thân bao giờ... Thế nên Vân lúc nào cũng cảm thấy hạnh phúc và tình cảm của mình lúc nào cũng như ngày đầu tiên, ai cũng như là người đầu tiên cả. Ai ở bên cạnh mình cũng sẽ có cảm nhận đó là người quan trọng nhất với mình".

thanh van hugo duoc tang dong ho sang va 1 ty (2)

 Thanh Vân Hugo bị nghi vấn phẫu thuật vòng 1

Đã là gái một con nhưng cô sở hữu dáng vóc khiến nhiều chị em phải ghen tị. Khuôn ngực đầy đặn, vòng eo bé xíu là lợi thế hình thể của Vân Hugo. Thế nhưng thời gian gần đây, cư dân mạng đã tinh ý nhận ra vòng 1 của nữ MC có phần nảy nở, căng tròn hơn trước rất nhiều và cho rằng, cô đã thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Thanh Vân Hugo được khán giả biết tới từ khi tham gia bộ phim 'Nhật ký Vàng Anh'. Sau đó, cô chuyển hướng sang làm MC, diễn viên, kinh doanh... Đang nổi danh trong sự nghiệp, Vân Hugo bất ngờ lấy chồng, đi du học và sinh con. Những tưởng cuộc sống của Thanh Vân Hugo sẽ hạnh phúc viên mãn nhưng "sóng gió" ập tới, cô ly hôn và trở thành mẹ đơn thân.

Chưa dừng lại ở đó, nữ MC xinh đẹp một thời từng phải đối mặt với căn bệnh khá nghiêm trọng ảnh hưởng tới mắt và giọng nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link