Nhấn vào chế độ này trên điện thoại: Xem Youtube thả ga, không lo bị quảng cáo làm phiền

( PHUNUTODAY ) - Khi xem Youtube, nhiều người cảm thấy phiền phức vì thỉnh thoảng Youtube lại chiếu quảng cáo. Vậy làm sao để chặn tình trạng này?

Nhiều người cho rằng các quảng cáo trên YouTube ngày càng trở nên phiền toái, đặc biệt là các quảng cáo về sản phẩm y tế khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, bực dọc khi xem YouTube.

Mặc dù YouTube là một kênh quảng cáo hiệu quả và doanh thu từ quảng cáo có vai trò rất quan trọng đối với nền tảng và các nhà sản xuất nội dung, tuy nhiên, việc phải xem quá nhiều quảng cáo hoặc gặp phải quảng cáo phản cảm cũng khiến người xem cảm thấy khó chịu.

3

Do đó, nhiều người đang tìm cách chặn quảng cáo trên YouTube. Để xem YouTube không có quảng cáo, bạn có thể áp dụng một trong những phương pháp sau đây.

Cài thêm tiện ích mở rộng để chặn quảng cáo

Một trong những phương pháp hiệu quả để chặn quảng cáo trên YouTube là sử dụng các tiện ích mở rộng. Thông thường, các tiện ích mở rộng sẽ giúp bạn chặn quảng cáo trên YouTube cũng như nhiều trang web khác.

Để sử dụng, bạn cần tải tiện ích mở rộng và tích hợp vào trình duyệt hiện đang sử dụng.

1

Cài đặt VPN

Để xem YouTube mà không gặp quảng cáo, bạn có thể sử dụng một số phương pháp như cài đặt VPN và đăng ký dịch vụ YouTube Premium, được phát hành bởi YouTube.

Tuy nhiên, để đăng ký YouTube Premium ở Việt Nam hiện tại, bạn cần phải sử dụng VPN để đăng nhập từ một quốc gia có hỗ trợ dịch vụ này. Bạn cũng có thể phải sử dụng bên thứ ba để thanh toán chi phí dịch vụ. Tất nhiên, bạn sẽ phải trả phí để sử dụng dịch vụ này.

2

Sử dụng Auto Skip Ads in Youtube

Nếu bạn muốn giảm thời gian xem quảng cáo trên YouTube, bạn có thể tải và sử dụng ứng dụng Auto Skip Ads in YouTube. Đây là một ứng dụng giúp bỏ qua nội dung quảng cáo một cách tự động, giúp bạn không phải đợi đến thời điểm bấm nút Skip Ads để bỏ qua các video quảng cáo dài.

Khi bạn đã cài đặt ứng dụng này, mỗi khi xem video trên YouTube và gặp các đoạn quảng cáo, ứng dụng sẽ tự động tắt âm thanh của các quảng cáo để không làm phiền bạn. Nếu các quảng cáo dài hơn 5 giây (thời gian YouTube cho phép bỏ qua các quảng cáo), ứng dụng sẽ tự động bỏ qua chúng mà không cần bất kỳ sự can thiệp hay thao tác nào từ phía người dùng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link