Tổ tiên dặn kỹ: "Muốn cả đời yên ổn đừng bao giờ đặt chân tới nhà 3 người này", đó là người nào?

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy và quan niệm của ông bà ta truyền lại nếu bạn kết thân với kiểu người này dễ gặp tai bay vạ gió, cuộc sống khó an yên.

Người mắt nhiều lòng trắng hơn lòng đen gian ác

Trong nhân tướng học người kiểu này gian ác ích kỷ ít khi biết nghĩ tới lợi ích của người kahcs mà chỉ nghĩ tới lợi ích của mình.

Nếu bạn cảm thấy không được đón nhận khi gặp gỡ, hãy tỏ ra thông cảm và giữ khoảng cách thích hợp, không đến thăm nhà họ nữa. Đối với mỗi người trưởng thành, đó là lúc cần thông minh và khôn ngoan hơn trong việc quản lý các mối quan hệ xã hội. Hãy đến đúng nơi cần đến và kết bạn với những người có nhu cầu tương tự.

15-kieu-nguoi-khong-nen-ket-giao,-chi-nen-xa-giao-lich-su

Nếu công việc, gia đình và hôn nhân khiến bạn kiệt sức, hãy tìm một người bạn để chia sẻ và giải tỏa căng thẳng. Tuy nhiên, hãy chọn kỹ đối tượng bạn thân, tránh những người gây phiền toái và xung đột. Khi trưởng thành, hãy quan tâm đến việc thăm nhà bạn bè, tuy nhiên cần có sự chọn lọc. Điều này thể hiện chỉ số EQ cao của một người.

Người moi mỏng, răng mọc lộn xộn hay ngồi lê đôi mách

Trong nhân tướng học người môi mỏng răng mọc không đều mà có nhiều hàng lối là người nhiều chuyện thích đưa đẩy. Phần lớn những người có tính cách kín kẽ và giữ bí mật trong khi một số khác lại thích truyền đạt tin tức không đúng sự thật. Các cá nhân này thường được gọi là "camera chạy bằng cơm", vì họ thích làm ầm ĩ và phóng đại mọi chuyện.

Trong trường hợp gặp phải những người như vậy, người thông minh nên tránh xa và giữ khoảng cách với họ. Bạn nên giữ lễ phép khi gặp gỡ, tránh quá thân mật và không chia sẻ quá nhiều thông tin cá nhân. Bởi vì những người này có thể sử dụng thông tin đó để phát tán những tin đồn, gây hại cho bạn và ảnh hưởng đến danh tiếng của bạn.

kieu nguoi nen tranh xa

Chúng có thể bôi nhọ bạn, nói xấu gia đình và lan truyền những câu chuyện không chính xác. Đừng đến nhà của những người này để tránh rơi vào những tình huống không dễ chịu và không tốt cho bản thân.

Người lông mày rậm giao nhau thích gây chuyện, hay cãi vã

Trong nhân tướng học người có lông mày rậm giao nhau là người nóng nảy hồ đồ trong suy nghĩ. Đặc biệt những người này do nóng nảy nên hay thích gây chuyện cãi vã với người xung quanh khiến ai cũng phải mệt mỏi.

nguoi-song-hai-mat

Những người thường xuyên cãi vã, tranh chấp thường lan truyền các tin đồn tiêu cực và có thể gây ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ giữa bạn và gia đình họ. Thậm chí, nếu bạn cố gắng làm hòa giải, bạn có thể bị chỉ trích và đổ thêm dầu vào lửa. Với những người khác quan điểm, tôn trọng và giữ thái độ hòa hợp là điều cần thiết.

* Thông tin mang tính suy ngẫm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link