Được hỏi về việc tháng 12 lên xe hoa, bạn gái Phan Văn Đức đáp trả đầy bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Không những đăng ảnh mặc váy, đeo nhẫn cưới mà bạn gái Văn Đức còn khiến dân mạng ngỡ ngàng vì câu nói này.

Sau nhiều tin đồn thì cầu thủ Phan Văn Đức và cô bạn gái Võ Nhật Linh (22 tuổi, theo học Cao đẳng Sư phạm Nghệ An) đã công khai những hình ảnh thân mật trên mạng xã hội. Thậm chí, cặp đôi này còn công khai bày tỏ tình cảm với nhau mọi nơi mọi lúc.

Văn Đức và bạn gái.

Văn Đức và bạn gái.

Mới đây, cô nàng Võ Nhật Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh mặc váy cưới, tay đeo nhẫn lên trang cá nhân đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Nhìn những hình ảnh này, nhiều người đã đoán rằng cặp đôi trai tài gái sắc này chuẩn bị kết hôn.

Thậm chí, trước đó cầu thủ Văn Đức cũng tag tên Nhật Linh dưới bài đăng của Cris Phan về việc 'Lấy vợ sướng hay khổ'.

Nhật Linh đăng ảnh đeo nhẫn cưới.

Nhật Linh đăng ảnh đeo nhẫn cưới.

Đáng chú ý, mới đây khi được một fan hâm mộ đặt câu hỏi với nội dung: 'Có tin chị và anh Đức tháng 12 này cưới phải không ạ?' thì bạn gái Văn Đức đã đáp trả bất ngờ.

"Câu này tối qua đến giờ các bạn hỏi mình nhiều quá. "Yêu là phải cưới đúng không ạ" con gái tụi mình chắc bản thân ai cũng mong mình gặp được đúng người, đúng thời điểm. Nếu là đúng rồi thì mình cưới ngay đi thôi. Ai cũng phải thật hạnh phúc nhé.", câu trả lời của Nhật Linh đăng kèm một bức ảnh cô đang thử váy cưới.

Bức ảnh Nhật Linh đăng trên trang cá nhân đã gây được sự chú ý của mọi người.

Bức ảnh Nhật Linh đăng trên trang cá nhân đã gây được sự chú ý của mọi người.

Câu trả lời này của Nhật Linh ngay sau khi được đăng tải đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link