"Nhất gái lông tay, nhì trai lông bụng", họ thực sự có gì đặc biệt?

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có lông tay và đàn ông có lông bụng được cho là khỏe mạnh, nhanh nhẹn, có tương lai tươi sáng.

Nhất gái lông tay

Nói ít làm nhiều

Phụ nữ có nhiều lông tay được cho là nét tướng tốt. Theo quan niệm của ông bà ta thời xưa, họ thường nói ít, làm nhiều, và biết lắng nghe người khác. Sự kiên nhẫn và khả năng lắng nghe sẵn có của họ được coi là một đặc điểm chung. Họ không chỉ biết cảm thông, mà còn là người bạn đáng tin cậy, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin nhất.

Phụ nữ có nhiều lông tay được cho là nét tướng tốt.

Phụ nữ có nhiều lông tay được cho là nét tướng tốt.

Giỏi chiều chồng

Ngoài ra, phụ nữ có nhiều lông tay thường giỏi trong việc chiều chồng và có khả năng kích thích đam mê trong đàn ông, tạo ra sự hấp dẫn và kích thích. Họ cũng sẵn lòng thấu hiểu và đáp ứng các mong muốn của đối tác một cách tận tình và không ngại thay đổi bản thân.

Tuy nhiên, sự có nhiều lông tay không làm cho phụ nữ trở nên dễ dãi hoặc không ổn định. Họ thường rất chung thủy và sẵn sàng hy sinh cho người mình yêu mà không do dự.

Thông minh, gan dạ

Thông thường, phụ nữ có nhiều lông tay thường được coi là thông minh, gan dạ và dũng cảm. Họ không chấp nhận sự bất công và thường lên tiếng bảo vệ những người yếu thế. Trong những tình huống nguy hiểm, họ thường đưa ra những giải pháp sáng tạo và hiệu quả, với tỷ lệ rủi ro thấp hơn.

Nhì trai lông bụng

Trong nhân tướng học, việc xem xét vùng lông bụng của người đàn ông thường được coi là một dấu hiệu về sức mạnh và thành công. Vùng lông bụng dày thường được coi là biểu hiện của nam tính và khả năng giường chiếu. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, điều này cũng có thể phản ánh hoạt động hiệu quả của thận.

Trong nhân tướng học, việc xem xét vùng lông bụng của người đàn ông thường được coi là một dấu hiệu về sức mạnh và thành công.

Trong nhân tướng học, việc xem xét vùng lông bụng của người đàn ông thường được coi là một dấu hiệu về sức mạnh và thành công.

Mặc dù vậy, trong nhân tướng học, người đàn ông có vùng lông bụng rậm rạp thường không được đánh giá cao. Câu tục ngữ "quân tử lông chân, tiểu nhân lông bụng" thường dùng để chỉ ra sự đối lập giữa tính cách đạo đức và tính cách thiếu trung thực. Trong môi trường công việc, những người có vùng lông bụng nhiều thường bị coi là không trung thực và khó hợp tác. Điều này có thể gây khó khăn trong việc đạt được thành công và tăng nguy cơ gặp phải rủi ro.

Tuy nhiên, việc đánh giá một người dựa trên vùng lông bụng của họ chỉ là một quan niệm truyền thống, và không phản ánh đầy đủ về tính cách và phẩm chất của họ trong thực tế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link