Nhật Lê chọn sai váy làm lộ khuyết điểm vóc dáng mập mạp

( PHUNUTODAY ) - Dường như không phải lúc nào kiểu trang phục này cũng có thể giúp cô nàng ghi điểm tuyệt đối.

Từ ngày chia tay với Quang Hải, Nhật Lệ vẫn là cái tên thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Không chỉ bởi sự so sánh với tình mới của cô mà còn bởi cô thường xuyên cập nhật nhưng hình ảnh rạng rỡ, quyến rũ, thể hiện qua gương mặt, nụ cười cùng gu ăn mặc vô cùng trẻ trung, cuốn hút. 

Theo dõi những hình ảnh của Nhật Lê, hẳn nhiều người sẽ biết rằng cô nàng vốn sở hữu phong cách ăn mặc vô cùng năng động, nhưng vẫn vô cùng gợi cảm, nữ tính.

Cô rất hay lựa chọn các loại trang phục bó sát để tôn triệt để đường cong của hình thể. Mặc dù vậy, có đôi lúc Nhật Lê vẫn bị lộ một số khuyết điểm, nếu để ý ký chúng ta sẽ thấy điều này ở một vài bức ảnh gần đây của cô. 

Empty

Đơn cử như trong tấm ảnh này, thiết kế váy ôm sát tưởng là sẽ tôn lên đường cong vóc dáng của Nhật Lê. Tuy nhiên, hàng cúc váy như sắp bung ra đến nơi đã vô tình khiến cô trông trở nên béo hơn, đem tới vẻ thiếu tinh tế cho phong cách hot girl.

Đặc biệt, phần cổ váy khoét sâu giúp nàng hot girl phô diễn khéo léo vòng 1 săn chắc mang đến cảm giác quyến rũ. Ngoài ra, chất liệu jeans mỏng không chỉ đem tới cảm giác thoải mái khi diện mà hơn nữa còn giúp Nhật Lê có được vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại. Nói không ngoa thì lỗi duy nhất là ở hàng cúc đang vô tình tố cáo thân hình đầy đặn của cô. 

Empty

Nhật Lê vốn rất mê diện đồ ôm sát nhằm khoe trọn mọi ưu điểm ở hình thể.

Empty

Cô nàng chẳng ngán diện những trang phục với thiết kế cắt hở tinh tế cùng dáng ôm gọn cơ thể thường xuyên.

Empty

Nàng hot girl luôn chinh phục hoàn hảo những mẫu váy liền dáng body tối giản mà không kém phần khó nhằn.

Các cô gái hoàn toàn có thể lựa chọn kiểu váy này để trưng diện trong mùa hè oi bức sắp tới, tuy nhiên cần ghim những lưu ý khi lựa chọn váy liền có cúc cài chạy dọc cơ thể, giúp nàng bảo toàn phong cách chuẩn trẻ trung, hút mắt.

Váy vừa dáng

Empty
Empty

Những chiếc váy có hàng cúc nhưng có kích cỡ rộng hơn một chút và có thêm nơ buộc sẽ khắc phục nhược điểm eo to cho nàng. Có không ít thiết kế mang khả năng tôn dáng tuyệt đối mà các nàng có thể lựa chọn như váy liền nhấn eo, váy liền cổ V kết hợp chiết eo, váy hai dây dáng suông nhẹ,...

Với dáng váy ôm, nên chọn mẫu có hàng cúc trang trí hay vì cúc cài/bấm

dien-vay-voi-hang-cuc-cang-nhu-sap-bung-den-noi-nhat-le-vo-tinh-tut-hang-phong-cach-994716810ca461da7d7f311a34bdefee-1591618387-263-width600height600

Váy liền dáng ôm với hàng cúc chỉ đóng vai trò là chi tiết trang trí là gợi ý hoàn hảo cho nàng.

dien-vay-voi-hang-cuc-cang-nhu-sap-bung-den-noi-nhat-le-vo-tinh-tut-hang-phong-cach-dam-du-tiec-cham-bi-thiet-ke-tre-vai-cai-khuy-de-t-1591618387-151-width600height734

Kiểu thiết kế này sẽ đem tới cho nàng cảm giác thoải mái khi cử động, không lo bị bung cúc, tụt hạng phong cách.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link