Nhặt tiền “lộc” của người chết do tai nạn giao thông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong khi cơ quan chức năng đang xử lý vụ tai nạn thì nhiều người đi đường dừng lại nhặt những đồng tiền “lộc” của nạn nhân.

Vào khoảng 7 giờ sáng ngày 3/4 một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại đường Ngọc Hồi, gần bến xe Nước Ngầm, Hà Nội. Một chiếc xe tải đã va chạm với một thanh niên đi xe máy trên đường.

Do vụ va chạm mạnh đã dẫn tới hậu quả là thanh niên đi xe máy tử vong tại chỗ. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành xác minh và giải tỏa tránh ách tắc giao thông.

Do nạn nhân tử vong tại chỗ nên nhiều người đi đường qua đây đã dừng lại ném những đồng tiền lẻ từ 2.000 đồng, 5.000 đồng, 10.000 đồng, 20.000 đồng để “giải vía”.

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
Len lỏi giữa dòng xem trên đường để nhặt tiền "lộc" của người chết.

Tuy nhiên, ngay sau đó, một số người khác đi qua đây lại dừng lại, len lỏi qua dòng người và xe đang đi trên đường để nhặt những đồng tiền “lộc” này. Bất chấp những nguy hiểm trên đường, một số người vẫn đứng lại để nhặt những đồng tiền này.

Họ là những người lái xe ôm hoặc bán rau, có hoàn cảnh khó khăn, chính vì vậy với họ những đồng tiền lẻ cũng rất quý giá. Họ cho biết, đó là tiền “lộc” của người đi đường rải chứ không phải lấy của người chết nên cũng không quá lo lắng. “Hơn nữa, việc “ném tiền” như vậy là không nên”, một người dân nói.

Mô tả ảnh.
Họ là những người có cuộc sống khó khăn.
Hàng triệu đô rơi ra đường, người dân thi nhau “hôi của”
Hàng triệu đô rơi ra đường, người dân thi nhau “hôi của”
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi thùng tiền rơi ra ngoài từ một chiếc xe tải, người dân Hong Kong, Trung Quốc đổ xô ra đường để “hôi của” khiến giao thông trở nên tê liệt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn