Mai Phương Thúy bất ngờ thông báo "đi lấy chồng" khiến dân tình hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy làm dân tình 'đứng ngồi không yên' khi nói về chuyện kết hôn.

Chiều nay (31/1), Mai Phương Thúy đã có bài đăng hiếm hoi về chuyện tình yêu và kết hôn: "Em chưa từng yêu nên không hiểu sự lạnh lùng". Tiếp đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 lại bảo: "Anh tôi làm bố rồi, tôi cũng đi lấy chồng đây".

Empty
Empty

Dòng trạng thái của nàng hậu khiến người đọc không khỏi hoang mang. Một số khán giả phán đoán Mai Phương Thúy đang lấp lửng chuyện kết hôn trong thời gian tới.

Mai Phương Thúy (sinh năm 1988) đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Hiện tại, dù đã hạn chế tham gia những hoạt động của làng giải trí nhưng Mai Phương Thúy vẫn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người hâm mộ mỗi lần xuất hiện. 

Năm 2018, Noo Phước Thịnh từng khiến dư luận xôn xao khi tiết lộ thông tin có một thời gian hẹn hò với Mai Phương Thúy. Anh nói: "Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong một mối quan hệ".

"Tôi và Thúy là hai thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được. Giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được", Noo Phước Thịnh cho biết. Hiện tại, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết khiến fan ngưỡng mộ.

Vừa qua MXH xôn xao về hình ảnh Mai Phương Thúy xuất hiện trong phòng sinh và chụp cùng một bé gái. Cô bé xuất hiện bên cạnh Hoa hậu Việt Nam 2006 được cho là con riêng của người đẹp với một vị đại gia.

hoa-hau-mai-phuong-thuy-3-1673668085069819126834

Trò chuyện với PV Dân Việt, mẹ của cô bé này cho biết gia đình chị có mối quan hệ thân thiết với Hoa hậu Việt Nam 2006. "Sự thật tôi mới là mẹ đẻ của Ella chứ không phải như dân mạng đồn đoán bé là con của Thúy (Hoa hậu Mai Phương Thúy - PV) và một vị đại gia. Hoa hậu Mai Phương Thúy là mẹ nuôi con tôi. Trước đó, khi tôi sinh con gái, Thúy vào phòng sinh và cắt dây rốn, đỡ đầu cho con gái".

TUy nhiên, có người đoná đoán status "Anh tôi làm bố rồi, tôi cũng đi lấy chồng đây" của Mai Phương Thúy liên quan tới việc diễn viên Hồ Ca - thần tượng của cô - vừa xác nhận đã có vợ con. Nàng hậu có thể chỉ đang "đu trend" vui vẻ mà thôi.

Theo:  xevathethao.vn copy link