Ở tuổi U40, Hoa hậu Thùy Lâm có cuộc hôn nhân thế nào bên chồng tiến sĩ kinh tế sau 13 năm?

( PHUNUTODAY ) - Lên xe hoa đến nay đã 13 năm nhưng Thùy Lâm lại khá kín tiếng. Nhiều người tò mò về cuộc hôn nhân của cô và ông xã tiến sĩ thế nào?

Mới đây, Hoa hậu Thùy Lâm đăng tải hình ảnh sánh đôi bên chồng tiến sĩ kinh tế - Nguyễn Anh Tuấn khi cả hai 'trốn' con đi câu cá, hẹn hò riêng. Từ khi kết hôn, Miss Universe Vietnam 2008 rời xa showbiz để vun vén tổ ấm riêng. Mỹ nhân sinh năm 1987 gây ấn tượng bởi vẻ ngoài giản dị nhưng vô cùng xinh đẹp, cuốn hút.

Empty

Thùy Lâm sinh năm 1987, sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng: 88 - 60 - 90 cm, nặng 50kg, cô đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Ngoài vương miện cao quý nhất, Thùy Lâm còn giành giải "Hoa hậu Tài năng", "Người đẹp được khán giả yêu thích nhất" (bầu chọn qua Internet) và "Người đẹp ứng xử hay nhất".

Từng là một MC, diễn viên, ca sĩ, Hoa hậu Thùy Lâm được đánh giá khá cao khi là một nghệ sĩ "đa năng". Bệ phóng lọt Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới rõ ràng đã tạo cơ hội lớn cho cô Hoa hậu trẻ trong showbiz. Thế nhưng khi chỉ vừa bắt đầu, năm 2009 Thùy Lâm bất ngờ tuyên bố "bỏ cuộc chơi" để về làm dâu đất Bắc. Cả hai đã yêu nhau một thời gian dài trước khi "về chung một nhà".

Empty

Năm 2010, Thùy Lâm lên xe hoa với ông xã là tiến sĩ kinh tế tên Nguyễn Anh Tuấn. Cùng năm, cô sinh con đầu lòng là một bé trai, được đặt tên thân mật là Su. 3 năm sau, nàng hậu sinh con thứ hai là một bé gái và đặt biệt danh là Mon.

Sau 13 năm kết hôn, Thùy Lâm vẫn tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc, ngọt ngào. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp bên chồng con trên trang cá nhân. "Tôi rất tự hào về gia đình mình, nhất là chồng tôi. Khi chuẩn bị kết hôn, tôi chằng nghĩ anh ấy tuyệt vời đến vậy. Ông xã biết cùng tôi chăm sóc con, có những quan điểm nuôi dạy con cái rõ ràng, rất có trách nhiệm với gia đình. Anh ấy hay đến mức ngoài sức tưởng tượng của tôi", người đẹp tự hào chia sẻ về ông xã.

Sau đám cưới, Thùy Lâm thực sự sống kín đáo. Cô ít khi chia sẻ về gia đình. Hiện tại, khi các con đã lớn, nàng hậu mới tích cực tham gia nhiều sự kiện và còn dành thời gian kinh doanh cùng ông xã. Trong giới giải trí, Thùy Lâm được xem là nàng hậu có cuộc sống viên mãn trong làng giải trí Việt.

Nói về cuộc sống hiện tại, Hoa hậu Thùy Lâm tâm sự: "Nhiều người vẫn bảo thấy cuộc sống của tôi nhàm chán quá, cuộc sống chỉ quanh ra quẩn vào với chồng con rồi tối thì đi ngủ rất sớm… nhưng tôi lại vô cùng mãn nguyện với cuộc sống hiện tại này. Mọi thứ đều bình yên, hạnh phúc bên chồng và hai con.

Dù bây giờ có kinh doanh hay tham gia nghệ thuật tiếp thì tôi vẫn đặt gia đình lên đầu tiên. Hạnh phúc nhất, cảm thấy vui nhất ở thời điểm này với tôi là đã xây dựng một gia đình tương đối ổn định. Tôi sẽ làm mọi cách để giữ gìn hạnh phúc gia đình của mình".

Empty

Vì bố mẹ ruột ly hôn từ khi còn nhỏ nên Thùy Lâm luôn cố gắng giữ gìn tổ ấm của cô. Người đẹp cũng khẳng định cô dành sự tin tưởng tuyệt đối cho ông xã. Chia sẻ về chồng, Thùy Lâm tâm sự: "Anh Tuấn là người đủ thông minh, đủ khôn ngoan để biết đâu là sự lựa chọn tốt nhất. Rõ ràng cả hai vợ chồng đang cùng nhau xây dựng 1 gia đình hạnh phúc, có hai con một nam một nữ kháu khỉnh, đáng yêu. Vậy tại sao phải có ý định lung tung bên ngoài? Tôi tự tin chồng không bao giờ có ý định lăng nhăng. Chồng tôi không phải là người thích sự đổi mới, chỉ là người thích sự chia sẻ giữa hai vợ chồng".

Hiện tại dù đã là bà mẹ 2 và đang ở ngưỡng tuổi U40 nhưng Thùy Lâm vẫn giữ được một nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không tham gia các hoạt động giải trí, Thuỳ Lâm vẫn là gương mặt đắt hàng của nhiều thương hiệu nhắm đến bởi hình ảnh sạch, đời sống cá nhân viên mãn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link