Nhiều học sinh dương tính với ma túy sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ăn một loại kẹo không rõ nguồn gốc, các học sinh này có biểu hiện như tê bì chân tay, khó chịu toàn thân.

Theo Dân trí, chiều nay (25/10), TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết một số học sinh tại một trường học trên địa bàn bị ngộ độc, dương tính với ma túy sau khi ăn kẹo không rõ nguồn gốc. Cơ quan Công an thành phố đã vào cuộc, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc trên.

Sáng cùng ngày, trong giờ chào cờ đầu tuần, một học sinh nữ lớp 10 của trường THPT Hoành Bồ có biểu hiện tê bì chân tay, khó chịu toàn thân. Tiếp sau đó, 12 học khác của trường cũng có biểu hiện tương tự.

Nhà trường đã nhanh chóng chuyển những học sinh này đến Bệnh viện Đa khoa Hạ Long và tiến hành rà soát nguyên nhân.

Theo Zing, Công an thành phố làm việc với Ban giám hiệu nhà trường và xác định nhóm học sinh trên đã ăn một loại kẹo có vỏ màu xanh, in chữ nước ngoài. Kẹo này được nam sinh M.T.S. (lớp 10) mang đến. Nam sinh này cho biết đã mua gói kẹo tịa một quán cà phê.

Mặt trước và mặt sau của gói kẹo không rõ nguồn gốc mà các em học sinh đã ăn.

Mặt trước và mặt sau của gói kẹo không rõ nguồn gốc mà các em học sinh đã ăn.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa Hạ Long cho biết các học sinh của trường THPT Hoành Bồ nhập viện có biểu hiện kích thích, buồn nôn. Kết quả xét nghiệm nước tiểu của nhóm học sinh trên đều dương tính với ma túy THC (cần sa).

Theo thông tin từ Tuổi Trẻ, hiện sức khỏe của các học sinh trên đã ổn định và đang được tiếp tục theo dõi. CA TP Hạ Long đang tiếp tục điều trà và xử lý vụ việc theo quy định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link