Chi tiết vụ bé gái 2 tuổi bị 4 bạn học đạp, đập đầu xuống nền nhà trong lớp học mầm non

( PHUNUTODAY ) - Một đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một bé gái gần 2 tuổi bị bạn học đánh dã man trong lớp học ở trường mầm non gây xôn xao dư luận.

Mới đây trên MXH chia sẻ một đoạn video, trong đó, một bé gái bị 4 bạn khác đến đánh liên tục vào người bé gái, đập đầu xuống nền nhà trong lúc không có giáo viên.

Theo đoạn clip được chia sẻ, lúc này, trong lớp có khoảng 8 bé. Một bé trai mặc áo xanh liên tục đánh và đá một bé gái khiến bé này giãy giụa khóc lóc.

Một bé gái bị 4 bạn khác đến đánh liên tục vào người bé gái, đập đầu xuống nền nhà trong lúc không có giáo viên.

Một bé gái bị 4 bạn khác đến đánh liên tục vào người bé gái, đập đầu xuống nền nhà trong lúc không có giáo viên.

Chưa dừng lại ở đó, bé trai này thậm chí còn dùng chân đạp lên người và đầu, ngồi đè lên cả người bé gái. Mặc cho bé gái khóc lóc, bé trai này vẫn liên tục dúi đầu bé gái xuống nền nhà, đập cả đầu bé gái vào tường. Ngoài ra, còn 3 bé trai khác tham gia đánh bé gái.

Khi sự việc xảy ra, bé gái liên tục khóc thét nhưng phải đến 5 phút sau, cô giáo mới mở cửa bước vào, bé gái vội chạy về phía cô giáo.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h sáng ngày 23/10 tại nhóm trẻ mầm non Vân Vũ (xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang).

ue-16350058375141966646574-1-1635044387711964215228

Trao đổi với Zing, ông Nguyễn Văn Phương, Chủ tịch UBND huyện Việt Yên, xác nhận vụ việc cháu bé bị bạn học đánh ở nhóm trẻ tư thục Vân Vũ (xã Tăng Tiến). UBND huyện đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện Việt Yên và UBND xã Tăng Tiến làm việc với chủ nhóm trẻ, giáo viên của lớp và gia đình các bên.

"Đây là trẻ con trong lớp đánh nhau, không có bất kỳ sự tác động hay hành vi nào của giáo viên, người lớn. Sự việc diễn ra ở nhóm trẻ tư thục. Chúng tôi sẽ làm rõ trách nhiệm của ai và sẽ xử lý nghiêm", ông Nguyễn Văn Phương nói.

Đến trưa 24/10, trên trang cá nhân, phụ huynh cháu bé cho biết Phòng GD&ĐT huyện Việt Yên và chính quyền địa phương đã đến gia đình thăm hỏi. Cô giáo và phụ huynh bạn học nam cũng tới nhà hỏi thăm và xin lỗi gia đình.

Liên quan đến vụ việc bé gái 2 tuổi bị bạn học đánh đập dã man, chiều 24/10, lãnh đạo UBND xã Tăng Tiến (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) cho biết, chính quyền đã tạm đình chỉ hoạt động trường mầm non tư thục tuổi thơ Vân Vũ.

Theo lãnh đạo UBND xã Tăng Tiến, cơ sở trông dạy trẻ này có giáo viên không đảm bảo chất lượng. Bên cạnh đó, cơ sở này tuyển nhận trẻ ở lẫn lộn 2 tuổi với 3, 4 tuổi.

"Trước mắt, chúng tôi đã cho tạm đình chỉ hoạt động, nếu tiếp tục có sai phạm hoặc các yếu tố về dạy trẻ không đảm bảo, chúng tôi sẽ cho đóng cửa cơ sở này", lãnh đạo UBND xã Tăng Tiến nói.

Theo lãnh đạo UBND xã Tăng Tiến, thời điểm xảy ra vụ việc là lúc cô giáo vừa cho trẻ trong lớp ăn xong và đóng cửa ra ngoài.

"Lúc đó các cháu ở trong nhà đánh nhau, cắn nhau thì có cháu bị sưng đầu. Sau khi xảy ra sự việc, gia đình cháu bé đã bức xúc và đăng lên MXH", lãnh đạo UBND xã Tăng Tiến thông tin.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link