Nhiều tháng xa cách vì dịch Covid-19, Phi Nhung “quặn lòng” nghe con gái ruột hỏi chừng nào mẹ về

( PHUNUTODAY ) - Dù một người ở Mỹ, một người ở Việt Nam xong Phi Nhung và con gái ruột vẫn thường xuyên trò chuyện qua điện thoại.

Ngoài hơn 20 người con nuôi, ít ai biết Phi Nhung có cô con gái ruột hiện đang sống ở Mỹ. Tuy nhiên do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên hai mẹ con cô đã phải xa cách nhau trong nhiều tháng liền. Đặc biệt, khi con gái làm y tá tại Mỹ nên nữ ca sĩ càng lo lắng cho con.

Empty

Mới đây nhất, sau khi trò chuyện với con gái qua điện thoại, nữ ca sĩ nghẹn ngào viết trên trang cá nhân khiến nhiều không khỏi xúc động: “Cầu mong thế giới mau sớm bình an, để con được về Mỹ thăm con gái của con... Mẹ ơi chừng nào mẹ về vậy.. huhuhuhu đau lòng lắm con biết không...".

Empty

Nhiều tháng xa cách vì dịch Covid-19, Phi Nhung “quặn lòng” khi nghe con gái ruột hỏi: “Mẹ ơi chừng nào mẹ về vậy”

Sau chia sẻ của Phi Nhung, rất nhiều người hâm mộ và bạn bè đã vào động viên hai mẹ con cô sớm được sum họp. “Wendy cố gắng Lên con ơi đừng để mẹ nhớ con mà buồn", "Hai mẹ con chị cố gắng lên", "Xúc động quá. Thương Wendy và ca sĩ Phi Nhung quá đi. Cầu mong mau hết dịch Covid-19 để hai mẹ con sum họp cùng nhau. Chúc hai mẹ con nhiều sức khỏe, bình an", "Thương hai mẹ con quá"...- một số bình luận của cư dân mạng.

Empty

Cư dân mạng động viên hai mẹ con Phi Nhung

Trước đó không lâu, do Wendy- con gái ruột của Phi Nhung phải thường xuyên tăng ca trong bệnh viện vì vậy nữ ca sĩ đã gửi sang Mỹ 400 chiếc khẩu trang cho con. Đây là món quà được Phi Nhung tự tay chuẩn bị kỹ lưỡng để gửi tặng con gái và bệnh viện - nơi Wendy đang làm y tá.

Đáp lại, Wendy gửi lời cảm ơn đến mẹ: “Cảm ơn mẹ đã tự mình mua cho con được 400 cái khẩu trang luôn. Con đã đem đi tặng cho bệnh viện của con. Con rất vui và hãnh diện tại vì mẹ không những nghĩ đến con mà nghĩ đến chỗ làm của con và những y tá bên Mỹ. Thương mẹ, yêu mẹ nhiều”

Được biết, mãi đến năm 2017, Phi Nhung mới công khai cô con gái ruột đang sống ở Mỹ sau hơn 20 năm giấu kín. Theo đó, con gái của Phi Nhung là Wendy, sinh năm 1992, từng tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tại Mỹ và trở thành thạc sĩ Y khoa.

Empty

Phi Nhung và con gái Wendy

Chia sẻ về việc giấu kín con ruột trong một thời gian dài, Phi Nhung cho biết luôn mong con gái có cuộc sống bình thường, trưởng thành không bị chú ý. Nữ ca sĩ cũng cho hay, hiện tại cô không có ý định kết hôn vì không muốn chia sẻ tình cảm dành cho con gái./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link