Tử vi tuần mới: 3 con giáp tài lộc sáng chói, tình duyên đỏ thắm cuộc sống thăng hoa ít ai sánh bằng

( PHUNUTODAY ) - Trong 7 ngày sắp tới những con giáp này may mắn càng chịu khó càng nhanh chóng phát tài, thành đại gia có số má.

Tuổi Thân

Tử vi cho biết những người tuổi Thân luôn chú trọng sự nghiệp và tiền bạc, họ đặt phần lớn sức lực và chú ý lên công việc của mình. Thêm vào đó, trong tuần mới này do vận may của người tuổi Thân cũng khá tốt, có thể gặp được nhiều cơ hội tốt, bên cạnh lại có quý nhân giúp đỡ.

Đặc biệt khi bước vào tháng 5 người tuổi Thân có sự giúp đỡ của quý nhân nên đường tài lộc (thiên tài) của người tuổi Thân càng ngày càng vượng hơn. Người tuổi Thân đi đâu cũng có Quý nhân không chỉ giúp người tuổi Dậu chỉ ra nhiều con đường kiếm tiền hơn mà còn chủ động đưa ra sự giúp đỡ trực tiếp.

Thầy tử vi cho biết trong tháng 5 này, họ có thể cảm nhận được việc kiếm tiền của bản thân sẽ dễ dàng hơn trước, hơn thế việc kiếm tiền cũng nhanh hơn, tích lũy cũng được nhiều hơn.  Bên cạnh đó, do bản thân người tuổi Thân vốn là người thông minh, cơ trí, chỉ cần có cơ hội tốt để kiếm tiền, sẽ giống như dệt hoa trên gấm, thu nhập kinh tế sẽ tăng lên rất nhiều.

Tuổi Dậu phát tài trong tuần mới

Tuổi Dậu phát tài trong tuần mới

Tuổi Dậu

Tử vi tuần mới những người tuổi Dậu coi là quá thuận lợi, có nhiều chuyện phát triển rất chậm, nhờ có sự che chở của sao tốt, có quý nhân nhập mệnh, thiên tài cũng sẽ thay đổi rõ rệt cuộc sống lên như diều  gió.

Tử vi tuần mới này người tuổi Dậu ngoài nguồn thu nhập chính từ công việc, thì cũng sẽ có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền khác, có khi còn sẽ kiếm được gấp mấy lần thu nhập bình thường của họ. Đặc biệt những người tuổi Dậu sẽ có con đường nhân duyên tốt, đi đến đâu cũng sẽ hòa nhập rất nhanh với mọi người xung quanh, cũng có được sự giúp đỡ và ủng hộ rất nhiều từ quý nhân.

Trong thời gian này tuổi Dậu hoàn toàn có thể để ý một số cách kiếm tiền ở xung quanh, hoặc có thể đầu tư một khoản nào đó, sẽ có được khoản thu nhập lớn ngoài mong đợi.

Tuổi Thìn may mắn trong tuần mới

Tuổi Thìn may mắn trong tuần mới

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới cho biết tuổi Thìn vận may và tài vận của người tuổi Hợi đều tốt, có cát tinh che chở, cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ, không có quá nhiều chuyện khiến họ phiền não.

Trong thời gian này người tuổi Thìn lại có thêm thiên tài tốt, có cát tinh chiếu mệnh, có thể nhận được lộc về tiền bạc ngoài mong đợi, giúp cho tài phú của họ đạt đến đỉnh cao mới. Đặc biệt, nếu như có thể nắm bắt tốt cơ hội, tin chắc rằng số dư tài khoản của con giáp này sẽ không ngừng tăng lên.

Người tuổi Thìn có đầu óc linh hoạt, làm việc có trình tự, chăm chỉ có trách nhiệm, rất đáng tin cậy, vận may cả đời cũng rất tốt. Trong thời gian này tuổi Thìn được quý nhân giúp đơ nên gặp nhiều may mắn nhiều hơn, thiên tài cũng vô cùng tốt, thích hợp để các bạn đầu tư một chút gì đó.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link