Tuần từ 3-9/5/2021: 4 cung hoàng đạo có nguy cơ rạn nứt tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Dù không muốn, chuyện tình cảm của 4 cung hoàng đạo này đang có nguy cơ rạn nứt. Hãy bình tình ngồi lại xem xét nguyên nhân và hàn gắn tình cảm.

Bảo Bình

Bảo Bình tuần này gặp nhiều áp lực khi bản thân luôn cảm thấy mình chưa hoàn thành được điều gì đó. Bạn có thể tâm sự với người xung quanh để giải tỏa rồi tìm nguyên nhân thiếu sót của bản thân để sửa đổi.

Bảo Bình dường như trở nên nhạy cảm hơn trong tuần này và cảm thấy đối phương không dành cho mình sự quan tâm đặc biệt như trước. Chính vì vậy mà Bảo Bình thường xuyên hờn dỗi. Bạn nên biết rằng càng hờn dỗi càng đẩy đối phương ra xa.

Bạn nên ngồi lại với nửa kia, trò chuyện để 2 người hiểu nhau hơn. Bạn sẽ thấy nửa kia vẫn quan tâm đến bạn, chỉ là do bạn suy nghĩ nhiều quá mà thôi.

Ma Kết

Tuần này Ma kết nên sống chậm lại, giữ cho tư tưởng mình thoải mái và chọn thời gian nghỉ ngơi phù hợp.

Chuyện tình cảm của Ma Kết có nguy cơ rạn nứt khi hai người đều đang quá bận rộn với công việc của mình. Chính vì vậy mà hai người trở nên lạnh nhạt với nhau.

Bạn có thể thay đổi tình trạng này bằng cách thay đổi bầu không phí, tạo ra vài tình huống lãng mạn. Điều này là rất cần thiết để giữ gìn mối quan hệ giữa hai người.

Xử Nữ

Có một vài điều xảy ra không như bạn nghĩ khiến Xử Nữ cảm thấy khó chịu. Nhưng cuộc sống là vậy, bạn nên dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những gì mình đã và đang làm để tránh mắc lại sai lầm cũ thay vì ngồi nghi ngờ bản thân.

Trong chuyện tình cảm, các cặp đôi có thể xảy ra cãi vã vì những chuyện cũ đã qua và khó hóa giải được ngay. Do cả hai cùng cố chấp, không có động thái tích cực để hàn gắn nên sự việc ngày càng trở nên phức tạp.

Để duy trì mối quan hệ này, bạn nên ngồi xuống trò chuyện thẳng thắn cùng nhau.

Song Tử

Tuần này Song Tử có tâm trạng khá bứt rứt với nhiều mối bận tâm. Một trong số đó là chuyện tình cảm. Lời khuyên cho Song Tử trong tuần này là nên tìm cách tiết chế sự nóng nảy của mình lại. Nếu không đôi bên rất dễ xảy ra tranh cãi.

Nếu không có gì vừa ý thì bạn nên góp ý với nửa kia một cách nhẹ nhàng, đừng lên giọng khó chịu kẻo sự việc bị đẩy đi xa.

 *Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link