Nhìn dáng bàn chân, biết ngay tính cách của bạn ra sao

( PHUNUTODAY ) - Hãy thử nhìn vào bàn chân của mình, xem hình dáng và làm một phép so sánh nhỏ giữa độ dài của các ngón chân. Đây chính là điểm khác biệt nói lên tính cách và con người của bạn đấy!

Việc xem bàn tay đã tồn tại từ thời xa xưa, và đường chỉ tay thường tiết lộ tương lai của một người. Còn bàn chân thì tiết lộ tính cách của người đó, mặc dù những điều này không được kiểm chứng về mặt khoa học nhưng các nhà bói toán thì tin rằng việc xem hình dáng bàn chân nói lên chính xác tính cách của người đó.

Chúng ta cùng kiểm tra xem hình dáng bàn chân có tiết lộ chính xác tính cách không nhé!
Đáng chân người Ai cập

Đây là dáng chân mà tất cả các ngón chân xếp thứ tự từ lớn đến nhỏ, tạo thành một đường thẳng. Những người có bàn chân như vậy thường giữ được bí mật, hoặc luôn rơi vào trạng thái cảm thấy cô đơn và dễ bị thay đổi tâm trạng.

Dáng chân vuông

Khi tất cả các ngón chân đều có độ dài như nhau, bàn chân trông góc cạnh thì chắc chắn thuộc dáng chân vuông. Người có bàn chân kiểu này luôn rất bình tĩnh, giỏi vạch ra kế hoạch, thật thà và lời hứa của họ rất đáng tin cậy.

Dáng chân Hy lạp

dang-ban-chan phunutoday

 

Ngón chân thứ hai tương đối dài hơn những ngón còn lại, đây là đặc điểm nổi bật của dáng chân Hy Lạp. Người có bàn chân kiểu này rất vui vẻ, nhiệt tình, có khả năng sáng tạo, rất nhiều các nhà nghệ thuật gia, vận động viên, nhà diễn thuyết đều có kiểu chân như này.

Móng chân màu hồng

Màu sắc móng chân không chỉ biểu hiện tình trạng sức khỏe, mà còn dự báo vận mệnh của bạn. Những người có móng chân màu trắng sữa thường có vận mệnh ổn định, bình yên. Móng chân màu xám báo hiệu cuộc đời bạn sẽ gặp nhiều trắc trở, đau khổ. Riêng móng chân có sắc hồng hào là biểu hiện đáng mừng của mệnh phú quý.

Ngón chân út tách ra độc lập

So với kiểu người không thể tách ngón chân út ra thì người có dáng chân này lại ngược tính hoàn toàn. Người có bàn chân kiểu này luôn hi vọng có ai đó hay việc gì đó tác động làm thay đổi cuộc đời họ.

Lối sống cứng nhắc lâu ngày khiến họ cảm thấy như bị bó buộc. Họ mong muốn có sự kịch tính, đối với công việc thường dễ nảy sinh tâm trạng chán chường, không hứng thú, đôi lúc cũng dễ bị kích động. Ngoài ra, họ rất thích sự phiêu lưu, mạo hiểm và tìm kiếm những thứ mới lạ trong cuộc sống, họ sẽ dễ dàng thành công nếu như có người cổ vũ nhiệt tình.

Ngón chân út không thể tách ra

Người có bàn chân kiểu này luôn mong muốn có cảm giác an toàn, rất đáng tin cậy và thật thà, luôn là một người bạn tốt. Tuy nhiên, điểm trừ trong tính cách của những người này là khá bảo thủ và gia trưởng.

Dáng chân La Mã

Đây là loại bàn chân khá phổ biến, thấy ở nhiều người. Những người có bàn chân như vậy nói chung thân thiện và hòa đồng. Họ thường là tâm điểm của những buổi tụ tập, hẹn hò, cũng bởi vì tính tình dễ mến như vậy nên được nhiều người quý mến.

dang-ban-chan1 phunutoday

 

Ngón chân thứ ba được tách ra

Những người có bàn chân như vậy khi làm việc gì đều lập nên kế hoạch cụ thể và chi tiết. Họ rất thích sự quy củ và có tổ chức, luôn giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát của mình. Người có kiểu bàn chân này năng lực tổ chức giỏi, khi gặp bất cứ việc gì họ đều biết xử lí tốt.

Có khoảng cách giữa ngón chân thứ hai và thứ ba

Chủ sở hữu của dáng chân này luôn phân biệt được đâu là lí trí, đâu là cảm xúc. Chính vì thế, họ thường là những nhà ngoại giao tuyệt vời. Nghề nghiệp phù hợp với kiểu người này thường là trở thành các nhà phân tích hay thương gia.

Bàn chân rộng

Nếu bàn chân rộng, bạn là người hay phải di chuyển và ít được nghỉ ngơi. Bạn cần phải tạm nghỉ và cho phép mình thời gian để thư giãn và suy ngẫm về các quyết định. Ngay cả khi bạn cảm thấy bạn hạnh phúc khi là người bận rộn, bạn thỉnh thoảng hãy nên để mình nghỉ ngơi.

Ngón chân út rất ngắn

Chủ nhân của dáng chân này dễ bị cô lập, thường ương bướng thích chống lại ý kiến của số đông và làm tất cả mọi thứ theo cách riêng của mình, hay làm những gì bản thân họ muốn, mặc kệ ý kiến hay thái độ của mọi người xung quanh.

*Thông minh trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn