Nhìn kẽ hở giữa các ngón tay, biết ngay tương lai giàu có hay túng thiếu

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nhìn vào kẽ hở giữa các ngón tay có thể dự đoán tài vận và tương lai của một người. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Ngón trỏ và ngón giữa có khoảng trống khá lớn

Đây là kiểu bàn tay của người thích sống tự do tự tại, ghét sự ràng buộc và không thích làm việc lâu dài ở một chỗ. Dù vậy, họ là người có suy nghĩa chín chắn, thấu đáo, làm việc cẩn thận và dứt khoát.

Về sự nghiệp, họ luôn quan niệm một nghề cho chín còn hơn chín nghề. Vì vậy, nếu kiên định theo đuổi một nghề, ngoài 40 tuổi, cuộc sống của họ sẽ sung tung, bổng lộc đầy nhà.

Đường tình duyên của người này cũng khá tốt đẹp. Mặc dù đôi bên có lúc tranh cãi nhưng chẳng mấy chốc mà làm lành.

nhin-ke-ho-giua-cac-ngon-tay-02

Khe hở giữa ngón tay giữa và ngón đeo nhẫn

Đây là tướng tay của người có nhiều tham vọng, không thích ngồi yên một chỗ, luôn muốn đi đây đi đó. Con đường sự nghiệp của người này sẽ rạng rỡ hơn nếu họ đi làm xa.

Dù vậy, người này có nhược điểm là làm việc không có kế hoạch, bốc đồng, thiếu cẩn thận lại có chút bảo thủ, gia trưởng. Họ rất dễ sa vào cảnh tiêu hoang, không giữ được của. Ngoài ra, nếu nhiều khó khăn cùng ập đến, họ rất dễ nản chí mà từ bỏ.

nhin-ke-ho-giua-cac-ngon-tay-03

Kẻ hở giữ ngón tay đeo nhẫn và ngón út

Con người này có sự tự tin cao nhưng lại bảo thủ, không chịu nghe lời khuyên bảo của người khác. Trong mọi việc, họ chỉ làm theo ý muốn của cá nhân mà bỏ ngoài tai lời đóng góp của những người xung quanh. Vì vậy, họ rất dễ mắc sai lầm và không được lòng người khác.

Người này ghét sự ràng buộc, không thích làm dưới quyền của người kém tài hơn mình.

Trong tình yêu, người này cũng thể hiện sự gia trưởng khi luôn muốn nửa kia làm theo ý của mình. Tính cách này khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, chán nản và rất dễ làm tình cảm rạn nứt.

Nếu không sửa đổi, cả chuyện tình cảm lẫn sự nghiệp của người này sẽ không thể có kết quả tốt đẹp.

Giữa các ngón tay đều có kẽ hở

nhin-ke-ho-giua-cac-ngon-tay-04

Theo nhân tướng học, người có kẽ hở giữa tất cả các ngón tay chứng tỏ họ tiêu tiền rất thoải mái, không đắn đó. Người này cũng kiếm tiền rất giỏi.

Nếu 4 ngón tay đã khép chặt vào nhau nhưng vẫn có khoảng hở rộng thì tỷ lệ thu chi sẽ mất cân đối, lúc nào cũng trong tình trạng chi nhiều hơn thu, không giữ được của.

Các ngón tay khít nhau, không có khe hở

Đây là tướng bàn tay của người hướng nội, bảo thủ. Họ không giỏi giao tiếp, thường nói chuyện thẳng thắn nên không được lòng người khác. Trong công việc, người này cũng hay tỏ ra cố chấp, máy móc. Tuy nhiên, tỷ lệ thành công của họ rất cao.

Nếu phụ nữ sở hữu kiểu bàn tay này thì đây là mẫu người của gia đình, giỏi nữ công gia chánh, đảm việc nhà.

Nếu nam giới sở hữu tướng tay này, họ sẽ là trụ cột vững chắc của gia đình.

Trong cuộc sống, người sở hữu tướng tay này thường sống tình cảm, biết suy nghĩ thấu đáo, hay quan tâm đến cảm nhận của người khác, thậm chí họ còn đặt lợi ích của người thân, bạn bè lên trên lợi ích cá nhân.

Đến tuổi trung niên, người này mới có của ăn của để, dư dả một chút.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link