Bàn tay có 4 đặc điểm này là số giàu sang, phú quý: Dù chỉ có 1 cái cũng phát tài

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu bàn tay có một trong những nét tướng này thường có số may mắn, sự nghiệp phát đạt, có số giàu sang.

Bàn tay hình Mộc

Theo nhân tướng học, bàn tay hình Mộc nghĩa là các ngón tay tương đối to, đốt ngón tay to và rõ ràng. Khi khép các ngón tay lại, giữa các ngón tay vẫn có khe hở. Cơ trên mu bàn tay nổi lên, trông gồ ghề nhưng rất chắc chắn. Ngoài ra, trong lòng bàn tay còn có nhiều đường vân, đường tình cảm và đường trí tuệ chạy tới kẽ hở của các ngón trỏ, ngón giữa, tạo thành hình vân lông chim chúc xuống.

tuong-ban-tay-phu-quy-01

Người có bàn tay hình Mộc có thể sinh ra trong gia đình không khá giả, lớn lên trong cảnh nghèo khó. Chính hoàn cảnh này tạo nên tính tự lập cho họ. Họ chăm chỉ, có tinh thần ham học khỏi, không ngại khó ngại khổ nên nhanh chóng tạo dựng được sự nghiệp của bản thân. Không chỉ vậy, người này còn biết chăm lo cho gia đình, là đối tượng kết hôn lý tưởng.

Đường tài lộc rõ nét

Đường tài lộc là đường thẳng nằm dưới ngón áp út và ngón út. Đường tài lộc càng nhiều, càng đậm, thẳng và rõ nét thì chứng tỏ chủ nhân là người thông minh, giỏi kinh doanh, có thể hưởng cuộc sống giàu có, phú quý. Ngay cả khi họ không làm chủ mà chỉ làm công ăn lương thì cũng là một nhân viên xuất sắc, được cập trên đánh giá cao và có vị trí nhất định ở nơi làm việc.

tuong-ban-tay-phu-quy-02

Tuy nhiên, nếu đường tài lộc có gợn sóng thì vận may tiền bạc không chắc chắn, có thể gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp. Muốn thành công thì người này phải nỗ lực rất nhiều.

Nếu đường tài lộc gián đoạn, người này sẽ gặp khó khăn trong sự nghiệp, tính tình dễ kích động, thiếu kiên nhẫn nên khó giàu.

Có vân hình sao dưới ngón út

tuong-ban-tay-phu-quy-03

Theo nhân tướng học, dưới ngón tay út chính là gò Thủy Tinh. Nếu ở đây có những đường vân ngắn, đan chéo nhau tạo thành hình sao thì đó là dấu hiệu may mắn. Người có vân hình sao ở gò Thủy Tinh đa số đều được hưởng cuộc sống giàu sang, sung túc. Người này có tính chăm chỉ, cần cù, tích cóp được nhiều tài sản nên hậu vận an nhàn, viên mãn.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

tuong-ban-tay-phu-quy-04

Nốt ruồi trong lòng bàn tay còn được gọi là vân hắc tử. Người sở hữu tướng tay này thường có tài năng xuất chúng. Nhờ vậy, họ có thể đạt được sự nghiệp, công danh hiển hách, tích lũy được lượng của cải lớn, không ai sánh bằng. Nhìn chung, người này có hậu vận an nhàn, sung túc, cả đời không lo thiếu cái ăn cái mặc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link