Nhìn đường chỉ cổ tay để biết số phú quý hay bần hàn: Người có 4 đường cực kỳ đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Đường vân ở cổ tay có thể tiết lộ một số điều về tính cách, vận mệnh của một con người. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Đường vân cổ tay là đường kẻ ngăn cách giữa bàn tay và cánh tay. Mỗi ngày sẽ có số đường vân và độ đậm nhạt khác nhau. Theo nhân tướng học, đường vân ở cổ tay có thể tiết lệ về tuổi thọ cũng như vận mệnh của một người.

Đường vân cổ tay đầu tiên

nhin-duong-van-co-tay-02

Đây là đường vân mà ai cũng có. Nó tượng cho sức khỏe và sự trường thọ. Dù là nam hay nữ, người sở hữu đường vân cổ tay đầu tiên rõ ràng, dài, thẳng được dự đoán là người có sức khỏe tốt.

Nếu đường vân này đứt đoạn, không rõ nên thì nên chú ý tới sức khỏe.

Đường vân cổ tay thứ 2

nhin-duong-van-co-tay-07

Đây là đường ân thể hiện cho sự giàu sang, may mắn. Người có đường vân này rõ nét, dài và liền mạch được dự đoán là có vận mệnh tốt, hay gặp may mắn trong cuộc sống. Người này có số trở thành đại gia, cuộc sống sung túc.

Ngược lại, nếu đường vân thứ 2 đứt đoạn, không liền mạch, mờ nhạt thì vận trình của chủ nhân khá chật vật, muốn đạt thành công phải vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách.

Nếu đường vân này xoắn lại như hình mắt xích, chủ nhân được dự đoán là người chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ, làm gì cũng dốc lòng dốc sức.

Đường vân cổ tay thứ 3

nhin-duong-van-co-tay-05

Đường vân thứ 3 ở cổ tay đại diện cho công danh, sự nghiệp. Đây không phải là đường vân phổ biến. Người sở hữu đường vân cổ tay này được cho là dễ thành công hơn những người khác.

Nếu đường vân thứ 3 rõ nét, liền mạch thì sự nghiệp vượng phát. Chủ nhân của tướng tay này không chỉ giàu có mà còn có tẩm ảnh hưởng với những người xung quanh. Ngược lại, nếu đường vân đứt đoạn, chủ nhân vẫn có thể gặt hái thành công nhưng phải trải qua không ít sóng gió.

Đường vân cổ tay thứ 4

nhin-duong-van-co-tay-06

Không phải ai cũng sở hữu đường vân cổ tay thứ 4 này. Người có đường vân này thường được ban nhiều phước lành, may mắn. Đây là đường vân tượng trưng cho cuộc sống viên mãn. Người có đường vân thứ 4 rõ nét, liền mạch, kéo dài thì cuộc sống viên mãn, từ chuyện công danh, sự nghiệp đến gia đình đều tốt đẹp, như ý muốn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link