Nhìn độ dài ngón chân biết tương lai giàu sang hay thất bại: Chuẩn hơn nhìn mặt

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học bàn chân không chỉ cho biết tương lai của một người, còn cho biết tính tình nội tâm của người đó.

Ngón chân cái dài nhất

Trong nhân tướng học khi một người nếu ngón chân cái dài nhất thường là kiểu người chín chắn, trưởng thành, sống thực tế. Những người này là những người luôn có đầu óc phán đoán làm việc gì cũng phải nhìn xa trông rộng. Đặc biệt, những người có tướng ngón chân cái dài nhất thì làm gì cũng có kế hoạch rõ ràng, có nghị lực và lòng kiên nhẫn. Những người này cuộc sống hanh thông thuận lợi càng chăm chỉ càng giàu có.

Tử vi học cho biết những người này chỉ bằng 2 bàn tay trắng cùng lòng quyết tâm hơn người, họ có thể làm nên cơ nghiệp của riêng mình. Đặc biệt, những người này còn có được khối tài sản khổng lồ khiến bao người ngưỡng mộ và thèm muốn. Trong cuộc sống đây chính là kiểu người có phúc khi hơn người.

tuong-ban-chan-1-1-1

Ngón chân trỏ dài nhất

Trong nhân tướng học thì nếu như một người nếu có bàn chân với ngón trỏ dài hơn ngón cái được gọi là bàn chân Hy Lạp. Phần lớn những người này thường có cá tính mạnh, thậm chí có phần cố chấp và bảo thủ, có tư chất của người lãnh đạo, đứng trên vạn người. Đặc biệt, với những ngươi nà thì càng nỗ lực thì con đường tài lộc gặt hái được nhiều phúc lộc, sẽ đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống, cuộc sống viên mãn ít ai sánh bằng. 

Nếu như là nam giớ thì thường có là có tính cách mạnh mẽ và có con đường công danh như ý muốn. Đặc biệt, những người này có cuộc sống càng chăm chỉ càng giàu có.

Trong cuộc sống tinh thần trách nhiệm cao khiến họ không dễ dàng nản chí, dù khó khăn, trở ngại lớn đến đâu cũng quyết phải làm đến cùng nên dễ dàng thành công trong cuộc sống.

tuong chan giau co

Ngón chân thứ 3 dài nhất

Nếu bạn là người có sở hữu ngón chân thứ 3 dài nhất trên cả bàn chân thì đây là người trời sinh có vận mệnh bất phàm. Phần lớn những người này trong tính cách người có tướng bàn chân với ngón thứ 3 dài nhất cực kỳ mạnh mẽ, kiên cường. Những người này họ vô cùng hạnh phúc dễ làm nên sự nghiệp lớn.

Trên con đường công danh thì tiền đồ vô lượng, sự nghiệp hanh thông thuận lợi, có thể thăng quan phát tài nhanh chóng, đạt được thành tựu không phải ai cũng có thể có được.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link