Nhìn đường vân ngón áp út biết ngay thành bại trong sự nghiệp rất chính xác

( PHUNUTODAY ) - Dựa vào đường vân trên ngón tay áp út, nhân tướng học chỉ ra được tính cách, sự thành bại trong sự nghiệp của một người.

Đường vân quý nhân

Đây là đường vân ngắn song song với khớp nối của đốt thứ nhất và thứ hai. Người sở hữu đường vân này thường có tính cách ôn hòa, ấp áp, giỏi giao tiếp nên nhân duyên tốt đẹp, dễ có được lòng tin của mọi người.

Vì vậy, khi làm bất cứ việc gì người này cũng được quý nhân theo sát để tương trợ, biến hung thành cát, dễ dàng gặt hái thành công.

Đường vân cẩn thận

Đường vân cẩn thận trên ngón áp út là 2 đường song song có độ dài ngắn khác nhau và nằm ở đốt thứ nhất.

Những người sở hữu đường vân cẩn thận thường thông minh lanh lợi và chín chắn trong suy nghĩ. Họ nghiêm khắc với chính mình, luôn muốn hoàn thiện mình trong mọi phương diện của cuộc sống. Làm bất cứ việc gì họ cũng đều thận trọng, thực tế, luôn nỗ lực hết mình vì lý tưởng sống.

Vân ba đường

Ở vị trí giữa đốt thứ hai và ba của ngón áp út có ba đường vân thì đây chính là dấu hiệu cho thấy trung vận bạn có thể phát tài, sự nghiệp thuận lợi, tình yêu và hôn nhân viên mãn.

Đường vân danh lợi

Vân danh lợi có biểu tượng như chữ “thăng”. Người sở hữu đường vân này thường có đầu óc nhạy bén, linh hoạt, giỏi kinh doanh, kiếm tiền như hái và rất biết cách quản lý tiền bạc. Nhìn chung công danh sự nghiệp của người này thoáng đạt, cuộc sống giàu sang phú quý.

Đường vân buồn phiền

Đây là những đường vân ngang dọc cắt nhau ở vị trí đốt thứ ba của ngón tay áp út. Những người sở hữu đường vân buồn phiền thường rất nhạy cảm, sống hướng nội, dễ bị chuyện tình cảm vướng bận trong khi không có ai giúp đỡ.

Đường vân danh tiếng

Đường vân danh tiếng là đường vân dọc chạy thẳng và xuyên suốt cả 3 đốt của ngón áp út. Người sở hữu đường vân danh tiếng thường có năng khiếu về văn học, nghệ thuật, tiếng tăm dễ bay cao, bay xa.

Không chỉ vậy, chủ nhân của đường vân danh tiếng còn thuộc tuýp người cầu tiến, luôn nỗ lực hết mình để hoàn thiện bản thân trong quá trình theo đuổi khát vọng. Vì vậy mà sự nghiệp của họ ngày càng thăng tiến. Tiền tài cũng theo đó mà tăng lên.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link