5 tướng mặt phụ nữ giỏi giang, mạnh mẽ, đàn ông tài hoa đến mấy cũng phải kiêng nể

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ sở hữu 1 trong 5 nét tướng này đều là người có năng lực làm việc và khả năng kiếm tiền tốt. Chỉ cần họ bắt tay vào làm việc thì đàn ông giỏi đến mấy cũng phải nể phục.

Ấn đường sáng sủa, đầy đặn

Sẽ không quá lời nếu nói ấn đường sáng sủa, đầy đặn chính là một trong những nét tướng của nữ cường. Những người có nét tướng này thường có tính cách bao dung, chân thành và sự nghiệp vô cùng thuận lợi. Trong công việc, họ có thể sử dụng khả năng ngoại giao và tính cách mềm mỏng, khéo léo của mình để thu phục lòng người. Vì vậy dù làm việc trong môi trường nào thì người phụ nữ này cũng có thể nhận được sự yêu mến và giúp đỡ nhiệt tình của người khác.

Người phụ nữ sở hữu ấn đường sáng sủa, đầy đặn cũng có thể tự mình xây dựng cơ ngiưu riêng, đạt thành tích cao trong lĩnh vực bản thân theo đuổi.

Con mắt có thần

Đôi mắt được ví như “cửa sổ tâm hồn”nên thông qua đó, bạn có thể cảm nhận được nhiều điều về một người. Những người phụ nữ có con mắt đẹp, thần thái và đen trắng rõ ràng thường là người có khả năng giao tiếp tốt, cách làm việc nghiêm túc và chỉnh chu trong mọi việc.

Empty

Mặc dù là phái yếu nhưng những người phụ nữ đôi mắt có thần thường theo đuổi sự nghiệp ở mức độ cao. Nếu chưa đạt được mục tiêu đã đề ra, họ sẽ hiếm khi nào chịu từ bỏ và luôn nỗ lực đến giây phút cuối.

Lỗ tai to và dày

Những người phụ nữ có vành tai dày và rộng thường là người có cách làm việc phóng khoáng và đặc biệt có duyên với thành công. Có lẽ vì vậy mà sự nghiệp cũng như tài vận của họ lúc nào cũng hanh thông, thuận lợi.

Trong nhân tương học, đây là một trong những nét tướng tốt với phụ nữ, thể hiện hậu vận hồng phúc của họ. Người này làm việc nhanh nhẹn, có trước có sau nên trong mắt người khác, họ chính là những nữ cường “giỏi việc nước đảm việc nhà”.

Empty

Trán cao thẳng

Trong nhân tướng học, trán là một trong những bộ phận đại diện cho sự tham vọng, lý tưởng cao và dám nghĩ dám làm. Những người phụ nữ sở hữu vầng trán rộng, cao và thẳng tắp thường có tài vận hanh thông, tiếng tăm vang dội và chẳng bao giờ cần sống dựa vào đàn ông. Họ chỉ cần tự thân vận động cũng có thể xây dựng được sự nghiệp vẻ vang.

Mặc dù những người phụ nữ sở hữu nét tướng này được xã hội trọng vọng, đồng nghiệp nể phục nhưng đường tình duyên của họ không được suôn sẻ. Họ có thể sẽ kết hôn khá muộn, chuyện tình cảm không tốt hoặc đôi khi mải làm việc mà quên mất đời sống riêng tư.

Empty

Xương quai hàm rộng

Trước đây, người ta thường cho rằng phụ nữ có gương mặt thanh tú, thon gọn là dấu hiệu của người dịu dàng, hiền thục. Thế nhưng không phải ai cũng biết rằng phụ nữ có xương quai hàm rộng là đại diện cho người cương nghị, quyết tâm cao và thà chết chứ không chịu khuất phục khi gặp khó khăn.

Những người phụ nữ này vô cùng mạnh mẽ và có thể can thiệp vào nhiều công việc thường được coi là chỉ dành cho đàn ông. Họ không chỉ có năng lực xuất chúng, giỏi bôn ba ngoài xã hội mà còn đạt được vô số thành tựu trong công việc.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link