Phụ nữ số hưởng thường có 3 thứ này mềm, mỏng: Kiểm tra ngay xem bạn có hay không?

13:46, Thứ ba 08/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi và nhân tướng học người phụ nữ có những bộ phận này mềm nhẹ thường có số mệnh vương giả, cuộc sống giàu sang phú quý.

Bàn tay mềm gan bàn tay mỏng

Xét về khoa học những người phụ nữ có tướng bàn tày mềm mỏng, hồng hào là người khỏe mạnh. Các bộ phận như gan thận hoạt động khá tốt. Bởi vậy, người này sẽ sống thọ và ít gặp những bệnh nan y nguy hiểm tiêu hao tiền bạc. Xét về phong thủy thì những người có bàn tay mềm, gan bàn tay mỏng hồng hào là người có tướng mệnh phú quý, những người này sinh ra được hưởng phúc trời bạn, nên cuộc sống luôn an nhàn sung sướng.

Đồng thời, những người này là người có tấm lòng bao dung nên được người xung quanh yêu mến cuộc sống hay có quý nhân phù trợ vượt qua những khó khăn.

Phụ nữ lòng bàn tay càng mềm càng phát tài

Phụ nữ lòng bàn tay càng mềm càng phát tài

Cổ mềm và tưởng cổ mòng nhỏ

Người xưa thường nói con gái mình hạc xương mai, cổ cao 3 ngấn là tướng ngày giàu sang phú quý. Những người phụ nữ này trời sinh nhiều phúc khí càng già càng hưởng nhiều phú quý hơn người. Chính vì vậy, nếu như một người phụ nữ có tướng cổ mềm, mỏng và nhìn vô cùng thanh cao thì đó chính là tướng phượng hoàng.

Phụ nữ có vị trí này mềm mỏng giàu sang cả đời

Phụ nữ có vị trí này mềm mỏng giàu sang cả đời

Những người phụ nữ này sinh ra số mệnh đã mang nhiều lộc khí, nếu lấy chồng thì sẽ lấy được người giàu sang hơn người. Đặc biệt, kiểu người phụ nữ này cũng rất ý chí nên khi họ đã quyết tâm theo đuổi mục tiêu thì sẽ nỗ lực hết mình để làm. Bởi vậy, những người này càng già càng giàu cuộc sống viên mãn ít ai sánh bằng.

Những người phụ nữ này còn mang lại tướng vượng phu ích tử cho chồng con của mình. Bởi vậy, nếu như ai đó,  lấy được người phụ nữ này làm vợ cuộc sống sẽ cực kỳ viên mãn ít ai sánh bằng.

Phụ nữ có 3 vị trí này càng mềm càng giàu có

Phụ nữ có 3 vị trí này càng mềm càng giàu có

Vòng eo mềm vào mỏng 

Người xưa thường nói nếu một người phụ nữ thắt đáy lưng ông vừa khéo chiều chồng lại biết chăm con. Như vậy, người phụ nữ éo nhỏ, khi sờ vào mềm và mỏng là tướng mệnh quý bà giàu sang phú quý hơn người.

 Đặc biệt, những người này chính là người được hưởng phúc lộc trởi ban nên càng có tuổi càng giàu có hơn người cả một đời hiển vinh khiến ai cũng phải ghen tỵ với những gì họ có.

Đạc biệt, những người phụ nữ sở hữu tướng eo mềm, mỏng là người có sức khỏe tốt. Họ không có mắc các bệnh về đường gan thận, tiêu hóa nên những người này thường sống khỏe mạnh. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min