Nhìn hình dạng móng tay cho biết tính cách của bạn

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào tướng móng tay sẽ có biết tính cách và cuộc sống trong tương lai của bạn như thế nào.

Tướng móng tay vuông

Nếu như bạn sở hữu một bàn tay với những móng tay vuông thì thương sở hữu tính cách rất tò mò. Trong cuộc sống bạn là người thích khám phá và trải nghiệm mọi thứ trong cuộc sống. Bạn là người này không xem trọng về vấn đề tiền bạc, họ rất quan tâm đến chất lượng cuộc sống hơn tất cả. Chính vì vậy, bạn thường thích đi đây đó. Bạn là người có sở thích chu du nên không thích kết hôn sớm, ghét sự trói buộc. Trong công việc bạn thích những gì có tính sáng tạo cao.

Tướng móng tay thuôn dài

Một người nếu như sở hữu tướng mong tay thuôn dài khá xinh đẹp và dịu dàng. Song đó tính tình rất ngay thẳng và thật thà. Trong tính cách những người này thường sống lương thiện và giàu lòng bao dung. Những người này thường có mục tiêu rõ ràng cho bản thân và luôn nỗ lực hết minh cho những ước mơ mà mình theo đuổi.

Tướng móng tay

Tướng móng tay

Tướng móng tay hình tam giác ngược

Nếu bạn sở hữu tướng móng tay giống như hình tam giác ngược thì dù bạn là nam hay nữ khi sở hữu bộ móng tay này thường có cá tính mạnh mẽ, thích chơi nổi, tính vô cùng bốc đồng. Trong côn việc những người này rất cố chấp và bảo thủ. Họ thường tự ý quyết đinh mà chẳng bao giờ suy nghĩ hay tính toán trước khi tiến hành. Vì vậy, trong cuộc sống người này khó làm nên nghiệp lớn.

Tướng móng tay hình mũi nhọn

Với một người nếu như sở hữu tướng móng tay hình mũi nhọn thường cá tính rất kiên cường và quyết đoán kiên định hơn người.  Trong cuộc sống những người này rất tài năng, thông minh và nhẹn bén trong công việc nhưng không có khả năng lãnh đạo cao đường công danh lẫy lừng. Trong cuộc sống những người này chỉ thành công ở lĩnh vực đơn lập, chẳng hạn như làm chủ kinh doanh buôn bán  sẽ vô cùng phát tài.

Tướng móng tay

Tướng móng tay

Tướng móng tay hình quả cau

Một người có tướng móng tay hình quả cau thường có tính cách rất rụt rè và nhút nhát. Những người này thường ít biết cách giao tiếp với người khác, không quyết đoán. Trong khi làm việc gì cũng sợ sệt, không dám thực hiện. Luôn cần sự giúp đỡ của người khác, chính vì tính cách này mà vận trình sự nghiệp không thành công, còn nếu tự làm họ sẽ khó lòng thành công.

Tướng móng tay hình hạnh nhân

Trong tử vi học một người có tướng móng tay hình hạnh nhân thường sống rất hiền lành và ngay thẳng. Nhưng trong thực tế những người này thường có mối quan hệ trở nên bất hòa, bị người khác lừa gạt, lợi dụng, nên cuộc sống khó lòng phát triển như mong muốn. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link