Nhìn loạt chân gà đầy "sinh vật lạ" phơi la liệt trên đường: Nghĩ đến món khoái khẩu trên bàn nhậu lại rùng mình

( PHUNUTODAY ) - Từ nay về sau, mỗi lần định order đĩa chân gà ăn chơi mà cứ nghĩ lại cảnh tượng này chắc chẳng ai nuốt nổi đâu nhỉ!?

Từ hôm qua đến nay, cộng đồng mạng xã hội không khỏi xôn xao, chia sẻ rầm rộ hình ảnh loạt chân gà la liệt trên đường phố. Kèm theo hình ảnh, chủ nhân bài viết gốc còn viết: "Dành cho mấy má khoái ăn chân gà nè".

chan_ga1

Dân tình thi nhau lên án: Trước hết là mỹ quan đô thị, một con đường đẹp bỗng dưng bị vứt vô tội vạ những chiếc chân gà bốc mùi ra đường, gây ô nhiễm. Điều thứ 2, dân mạng cũng tỏ vẻ hoài nghi với chính món ăn mà người trẻ khoái khẩu - chân gà. Có khi nào, những đĩa chân gà nướng, chân gà sả ớt,... đầy mùi thơm, dậy vị mặn ngọt được chế biến từ những sản phẩm bẩn thỉu thế này không.

chan_ga2

Chả ai đảm bảo rằng món chân gà ở các hàng quán ăn vặt có thể đảm bảo nguồn gốc, vệ sinh cả. Ngay dưới bài đăng của hình ảnh trên, dân cư mạng tỏ ra lo lắng cho thực trạng an toàn thực phẩm ở trong nước. Không ít người dùng mạng tuyên bố, từ nay chẳng dám ăn chân gà nữa.

chan_ga4

- "Mình biết là mọi người vẫn vì ngon cứ đâm đầu thôi. Nhìn ảnh phát chán quá. Không biết giờ ăn gì thì mới an toàn được"

- "Thôi mốt tự làm tự ăn cho an tâm. Thích chân gà cực luôn mà nhìn hình ảnh hãi quá."

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, loạt chấn gà này được chụp lại ở Tiền Hải, Thái Bình. Chân gà được mua tại các lò chuyên dùng mang về phơi khô và xay ra làm thức ăn cho cá, lợn, gà,... Một số cư dân mạng khác cũng xác nhận ảnh chụp lại từ chính quê hương của họ, bài viết dường như chỉ đang muốn “câu like” chứ không quan tâm đến sự thật.

Nguồn ảnh: Mạng xã hội

Theo:  khoevadep.com.vn copy link