Được mệnh danh "ngọc nữ", Ninh Dương Lan Ngọc bỗng lộ khuyết điểm khi đọ sắc cùng Thúy Ngân

( PHUNUTODAY ) - Dù đã trang điểm và dùng phần mềm chụp ảnh "sống ảo" nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn lộ khá nhiều nếp nhăn, bọng mắt.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Thúy Ngân đã đăng tải hình ảnh chụp cùng Ninh Dương Lan Ngọc nhân dịp hội ngộ. Cả hai đều dùng phần mềm chỉnh sửa "sống ảo" để xinh đẹp hơn. 

ninh-duong-lan-ngoc 1
ninh-duong-lan-ngoc 2

Tuy nhiên, Ninh Dương Lan Ngọc lại vô tình để lộ dấu hiệu lão hóa ở tuổi 30 với khá nhiều nếp nhăn và bọng mắt. Còn Thúy Ngân, dù chỉ thua kém 1 tuổi nhưng vẫn không hề có bất cứ dấu hiệu lão hóa nào.

Cách đây không lâu, đã có lần Ninh Dương Lan Ngọc tự đăng ảnh "bóc mẽ" khuyết điểm nếp nhăn trên gương mặt mình và lo sợ dấu hiệu tuổi già. Nữ diễn viên than thở: "Em làm anh mệt mỏi nhiều lắm đúng không? Nên anh mới rời bỏ em. Không biết quý, không biết trân trọng anh là lỗi của em. Bây giờ muốn cũng không được. Tuổi trẻ à, anh đừng bỏ em đi mà".

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những những người đẹp sở hữu nhan sắc tự nhiên xinh đẹp, cô còn được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh". Dù bao nhiêu năm qua khi nhiều người đẹp can thiệp chỉnh sửa nhan sắc thì Ninh Dương Lan Ngọc vẫn trung thành với vẻ đẹp tự nhiên. 

Cô nàng ngày càng chứng minh nhan sắc đỉnh cao, body hoàn hảo cùng một thần thái đỉnh, cân hết mọi kiểu đồ lẫn layout trang điểm.Ngoài danh xưng "ngọc nữ" được khán giả dành tặng, nữ diễn viên còn nhận nhiều sự yêu mến từ công chúng bởi tính cách gần gũi, hài hước. Đặc biệt dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn liên tục "ghi điểm" bởi vẻ tươi trẻ, ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Ngoài danh xưng "ngọc nữ" được khán giả dành tặng, nữ diễn viên còn nhận nhiều sự yêu mến từ công chúng bởi tính cách gần gũi, hài hước. Cô liên tục "ghi điểm" bởi vẻ tươi trẻ, ngay cả khi để mặt mộc. Cô còn không ngần ngại khuyến khích khán giả có thể "zoom" kĩ hơn để thấy khuyết điểm trên cơ thể nếu muốn.

Tuy nhiên cô cũng nhiều lần bị la ó vì thân hình quá gầy gò kém sắc. Nhưng sau tất cả,  dù có hơi gầy so với trên hình nhưng Ninh Dương Lan Ngọc thực sự vẫn tỏa sáng. Khi cô lộ các clip do team qua đường chụp lại, nhiều cư dân mạng đã bình luận dành lời khen ngợi cho cô nàng: "Ở ngoài còn đẹp hơn trong ảnh", "Chị Ngọc muốn em sống sao đây", "Đúng là xứng danh ngọc nữ màn ảnh Việt",...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link