Vẫn trán dô cằm nọng nhưng Mai Phương Thúy chỉ cần đổi kiểu tóc là nhan sắc xinh đẹp lên vài phần

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng lại nhiều lần tự bóc mẽ khuyết điểm của bản thân như: có mỡ nách, tạng người dễ tăng cân, mặt mộc kém sắc,...

Mai Phương Thúy là nàng hậu có nhiều thay đổi về nhan sắc và phong cách trong nhiều năm trở lại đây. Cô cũng ghi danh mỹ nhân "bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền" của Vbiz. Dù vậy cô nàng vẫn tự bóc mẽ khuyết điểm của bản thân như: có mỡ nách, tạng người dễ tăng cân, mặt mộc kém sắc,... Thậm chí cô còn chỉ rõ mình có trán dô và cằm ngấn mỡ, nhưng điều đó chưa là gì so với ngày xưa ấy mới đăng quang.

Empty

Cô nàng nhận mình là người có nhiều "tì vết" vì có góc nghiêng không được thần thánh như bao người. 

Empty

Xem lại những hình ảnh ngày mới đăng quang của Mai Phương Thuý cũng thấy kiểu tóc bới chặt ngày đó vừa già dặn lại vừa lộ ra quá nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt trán dô mà cô nói. 

Empty

Đúng là cách tạo kiểu tóc mới đã cứu cánh cho nhan sắc của Mai Phương Thúy khá nhiều. Phần trán cao của cô nàng cũng đã được che bớt.

Empty

Chính vì nhận thấy khuyết điểm của mình nên cô đã để mái tóc dài suôn mượt, Dù bao năm qua nhiều đường nét thay đổi, duy chỉ có mái tóc là vẫn vậy theo thời gian.

Empty

Cô đặc biệt ưu ái mái tóc 7:3 tạo sự mềm mại cho khuôn mặt, đem đến nét thanh tú V-line, phần mái để che khuyết điểm về nhan sắc.

Empty

Đôi khi còn hất tóc sang một bên đây duyên dáng để tóc chiếm sóng phần lớn khuôn mặt và tăng độ thon nhỏ cho gương mặt.

Empty

Một trong những phương pháp được Mai Phương Thúy áp dụng đó là uốn xoăn lọn to. Mái tóc thêm bồng bềnh vừa sang trọng hút hồn vừa giấu nhẹm nhiều góc mặt.

Bất kì khuyết điểm nào cũng có thể cải thiện nếu bạn chọn đúng phương pháp làm đẹp vì vậy đừng quên học theo Mai Phương Thuý để có thể tự tin. Với những cô nàng có trán cao, trán dô là nhất định phải để mái và giữ mái tóc luôn bồng bềnh, có độ phồng. 

Tóc thẳng dài mái bằng

Tóc mái bằng hay tóc mái ngố là một trong những gợi ý tuyệt vời nhất. So với tóc mái thưa “quốc dân” thì kiểu tóc này sẽ hơi “kén” mặt hay kiểu tóc một chút.

Tóc ngắn mái thưa

Với khả năng che cả chiều rộng lẫn chiều cao trán tốt cộng với hiệu ứng khiến cho các đường nét trên khuôn mặt trở nên nhẹ nhàng và tinh tế. Độ dày của tóc mái thưa nên tăng dần từ giữa sang 2 bên để tạo nét thon gọn.

Tóc chẻ ngôi lệch

Với độ phủ trán vừa phải và khả năng thay đổi góc trán cũng như hình dáng khuôn mặt, tóc chẻ ngôi không chỉ giúp bạn “mềm hóa” sự cứng nhắc do nhược điểm trán dô, mặt dài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link