Nhìn món quà cưới "siêu to khổng lồ" của hội bạn thân mà cô dâu, chú rể "tròn mắt" không nói nên lời

( PHUNUTODAY ) - Những món quà cưới "lầy lội" được dán chữ "Song Hỷ" cẩn thận của hội bạn thân đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Trong ngày cưới, cô dâu, chú rể sẽ nhận được rất nhiều món quà từ người thân, bạn bè gửi đến. Tuy nhiên, món quà cưới của hội bạn thân bao giờ cũng khiến cô dâu, chú rể phải bất ngờ.

Mới đây, câu chuyện hội bạn thân mang ngay tạ thóc đến mừng cưới cô dâu, chú rể khiến dân mạng xôn xao.

Cụ thể dòng chia sẻ trên mạng xã hội: "Qùa cưới siêu to khổng lồ nhất Hà Nội từ trước đến nay. Thóc về đến nhà rồi, chúc đôi bạn trẻ trăm năm hạnh phúc".

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó, trong ngày cưới của cô dâu, chú rể, thay vì tặng chén bát, phích nước,... thì một nhóm bạn đã quyết định mang cả chục bao thóc đến mừng. Những hình ảnh được chia sẻ cho thấy, hàng chục bao thóc đã được dán chữ "Song Hỷ" cẩn thận được hội bạn mang đến hôn trường.

Những bao thóc này được xếp trên xe rùa rồi được hội bạn thân khệ lệ vác vào lễ đường để tặng cô dâu, chú rể. Nhìn món quà cưới "siêu to khổng lồ" mà cô dâu, chú rể và quan khách không khỏi ngỡ ngàng.

Các thanh niên vác thóc vào hôn trường.

Các thanh niên vác thóc vào hôn trường.

Không chỉ người chứng kiến mà dân mạng khi nhìn thấy món quà này cũng cười "chảy nước mắt" vì ý tưởng "bá đạo" của nhóm bạn thân này. Nhiều người còn cho rằng, đây chắc chắn sẽ là món quà cưới rất đáng nhớ của cô dâu chú rể.

"Làng nước ơi thiệp hồng trao tay mất ngay mấy tạ thóc là có thật này. Vui đấy, cô dâu chú rể sẽ nhớ mãi không quên món quà này".

Đây không phải là trường hợp hi hữu, trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ một trường hợp tương tự khiến dân mạng xôn xao.

Sự việc khiến quan khách cũng phải cười

Sự việc khiến quan khách cũng phải cười "chảy nước mắt".

Theo đó, trong lúc đám cưới đang diễn ra vui vẻ thì hội bạn thân ‘lầy lội" của cô dâu, chú rể đã mang đến món quà cưới là dăm ba bao thóc khiến quan khách có mặt tại đám cưới cũng phải "choáng váng".

Những bao thóc màu xanh lầ lượt được các thanh niên vác vào giữa hôn trường trước sự chứng kiến ngỡ ngàng của quan khách 2 bên và cô dâu, chú rể. Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn