5 mỹ nhân sở hữu visual cực phẩm và nhan sắc khó ai bì kịp

( PHUNUTODAY ) - Cả 5 idol có tên trong danh sách visual đỉnh này đều là những gương mặt rất quen thuộc với người hâm mộ K-pop.

Nói về idol Hàn thì có vô số những mỹ nhân đình đám nhưng nói riêng về visual thì không phải ai cũng đạt đến hàng cực phẩm. Có thể nói visual của các nữ thần tượng luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Mới đây, một trang làm đẹp đã đăng tải danh sách các idol nữ sở hữu visual cực đỉnh được nam giới nhắc đến thường xuyên. Theo đó, cả 5 idol có tên trong danh sách này đều là những gương mặt quen thuộc và có được visual đỉnh cao khó ai bì kịp.

Irene – RED VELVET

Trong thế hệ Gen 3, Irene là cái tên mà cứ nhắc đến là ai cũng ấn tượng bởi vẻ xinh đẹp, làn da trắng sứ. Mỗi lần cô xuất hiện đều có khả năng làm lu mờ các thành viên khác. Từ thời điểm gia nhập làng giải trí, nhan sắc siêu thực của nữ thần tượng nhà SM luôn khiến công chúng phải kinh ngạc vì quá đẹp. Đôii mắt to long lanh, mũi cao và khuôn mặt V-line hài hòa. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Irene xứng đáng là “Mỹ nữ đẹp nhất thế hệ gen 3”.

Empty

Jisoo – BLACKPINK

"Hoa hậu Hàn Quốc" Jisoo đã gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng khí chất sang chảnh của mình. Nét đẹp thanh thuần Á Đông của cô nàng chính là niềm ao ước của rất nhiều người. Đặc biệt, Jisoo còn là một trong số ít những idol hiếm hoi sở hữu tỷ lệ gương mặt chuẩn là 1:1:1 mà được nhiều người lựa chọn làm hình tượng phẫu thuật thẩm mỹ. 

Empty

Sana – TWICE

Dù chẳng sắc nước hương trời nhưng sự thật là Sana có vẻ đẹp mà ai cũng thích thú. Cô nàng sở hữu xương hàm sắc nét, má lúm đồng tiền đáng yêu, mắt, mũi và môi đều đẹp đến hoàn hảo. Thậm chí, nhiều bác sĩ trong giới làm đẹp còn không tiếc lời khen ngợi nữ thần tượng của JYP là chuẩn mực của cái đẹp.

Empty

Kim Minju – IZ*ONE

Không có nét sắc sảo, cá tính như nhiều idol nữ hiện nay thế nhưng Minju lại gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ đẹp ngọt ngào. Visual của Minju đã khiến bao người phải mê mẩn. Nhiều người đã ví von nhan sắc của nữ thành viên IZ*ONE như nữ thần thế hệ mới.

Empty

Naeun – APRIL

Naeun trở thành gương mặt được quan tâm nhiều nhất trên các diễn đàn mạng. Thành viên APRIL gây ấn tượng với công chúng bởi gương mặt nhỏ nhắn đáng yêu, ngũ quan hài hòa cân đối. Sở hữu visual xinh đẹp, trong sáng tựa tình đầu. Đó cũng là lý do cô được đứng trong danh sách một trong những cái tên được nam giới nhắc đến nhiều nhất.

Empty

Đều là những gương mặt xinh đẹp có thừa của K-pop nên chẳng có gì khó hiểu khi 5 nữ idol này lại được nhắc đến nhiều như vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link