Tốn công dùng phần mềm chỉnh sửa nhan sắc nào ngờ khi livestream Kỳ Hân lại lộ khuyết điểm làn da

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian bầu bí, nữ người mẫu không thể tùy tiện can thiệp để trùng tu nhan sắc nên lại lộ ra những khoảnh khắc kém xinh hơn thường lệ.

Là người của công chúng hay chị em phụ nư đều có một mong muốn chung là luôn đẹp. Nhất là những người đã chi số tiền lớn để thay đổi nhan sắc như Kỳ Hân thì việc lộ những khuyết điểm dù là mang bầu cũng khiến cô cảm thấy không hài lòng. Vì bầu bínữ người mẫu không thể tùy tiện can thiệp để trùng tu nhan sắc nên lại lộ ra những khoảnh khắc kém xinh hơn thường lệ. 

Mới đây, khi bà xã cầu thủ Mạc Hồng Quân đăng hình ảnh selfie xinh đẹp lên trang cá nhân, nhiều tài khoản chia sẻ lại hình ảnh chưa qua chỉnh sửa với làn da sần sùi mụn của cô. Chắc chắn là ai cũng biết đây là những hình ảnh đã qua chỉnh sửa nhưng vẫn hết lời khen ngợi thậm chí là còn hỏi bí quyết chăm sóc da của cô nàng.

ky-han-00

Nhiều người khen nhan sắc của mẹ bầu 6 tháng Kỳ Hân.

ky-han-01

Những hình ảnh selfie của cô lúc nào cũng xinh đẹp khó ai bì kịp.

Tuy nhiên đến khi livestream với cam mờ mờ ảo ảo thì làn da cũng đã xuất hiện một vài khuyết điểm. Nếu không có phần mềm chỉnh sửa thì quả thực da cô xấu đi trông thấy, khuôn mặt cũng phì hơn bình thường. 

ky-han-03

Nhưng sự thật do chính cô chia sẻ nếu không có các phần mềm chỉnh sửa ảnh thì hết hồn thế này đây.

Kỳ Hân từng than thở: "Ôi ôi sao ngày xưa tui trẻ đẹp xinh gái thế. Rồi giờ đây bụng như quả dưa lưới, mặt mụn như quả sầu riêng, mũi nở như quả cà. Cơ mà vẫn luôn cảm thấy không sao cả, chỉ cần được làm mẹ tròn con vuông là hạnh phúc lắm rồi. Hẹn với mọi người sinh xong cháu này em sẽ tút tát nhan sắc vóc dáng lại như xưa, mỗi tội không trẻ được như xưa thôi."

Có thể thấy, mụn trứng cá không ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi df vậy vẫn khiến thai phụ trở nên kém tự tin khi giao tiếp và chụp ảnh tự nhiên. Đa phần, mụn trứng cá có thể thuyên giảm nhanh sau khi sử dụng kem trị mụn chứa axit salicylic, benzoyl peroxide, retinoid... Dù vậy, các hạt chất này khi dùng cho phụ nữ mang thai sẽ mang lại những hậu quả khó lường. 

ky-han-04

Các mẹ bầu thực sự muốn kiểm soát cho làn da sạch mịn cần phải siêng chăm sóc da bằng các phương pháp tự nhiên. Tích cực điều trị và kiểm soát mụn bằng chu trình chăm sóc da phù hợp và lối sống khoa học. Bên cạnh đó, có thể tận dụng một số nguyên liệu tự nhiên có đặc tính kháng khuẩn và tiêu viêm để gom cồi mụn, giảm sưng tấy và ngứa ngáy. Đừng lạm dụng mỹ phẩm và khi dùng phải có sự tham khảo kỹ lưỡng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link