Nhìn nốt ruồi trên miệng phụ nữ, đoán tính cách và vận mệnh tương lai, ai giàu ai nghèo lướt qua là biết

( PHUNUTODAY ) - Hoá ra nốt ruồi trên miệng một người phụ nữ lại mang nhiều ý nghĩa đặc biệt đến thế.

Nốt ruồi ở môi trên

Theo nhân tướng học, nốt ruồi trên môi trên là “dấu hiệu" của một người giàu tình cảm, luôn đặt hạnh phúc và nhu cầu của người khác lên đầu. Không những vậy, họ là người Trời sinh “quyến rũ”, luôn thu hút và mang đến sự ấm áp cho người xung quanh. Những người này thường có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài vượng phát và đường tình duyên rạng rỡ. Một khi đã dành tình cảm cho ai, những người sở hữu nốt ruồi ở môi trên thường “sống hết mình cho đam mê" và không ngại thể hiện tình cảm dành cho nửa kia.

Empty

Nốt ruồi ở khóe miệng trái

Trong nhân tướng học, những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở khóe miệng trái thường có sức hút kỳ lạ. Họ thường là những người dịu dàng, ân cần và biết cách cư xử khéo léo. Có lẽ vì thế mà đi đến đâu những người này cũng nhận được sự yêu mến của người xung quanh. Đặc biệt, phía sau nét quyến rũ hiếm ai sánh bằng đấy chính là một trái tim chung thuỷ và tình cảm lúc nào cũng dạt dào.

Empty

Nốt ruồi ở môi dưới

Cũng giống như nốt ruồi ở môi trên, nốt ruồi ở môi dưới cũng hé lộ nhiều “bí mật" trong tính cách và đời sống tinh thần của một người. Người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thường dành tình yêu thương vô bờ bến cho gia đình của mình. Họ thường thể hiện sự quan tâm dành cho người thân bằng những hành động nhỏ như một bữa ăn ấm áp, một buổi đi chơi ngắn ngày… Bên cạnh đó, những người có nốt ruồi ở môi trên thường có khả năng giao tiếp tốt và thường mong muốn được kết nối với mọi người.

Nốt ruồi ở khóe miệng phải

Có thể nói, người phụ nữ có nốt ruồi ở khóe miệng phải thường gặp nhiều may mắn trong công việc, tài chính và cả cuộc sống. Trong công việc, họ là người chăm chỉ, nhanh nhạy và biết ứng biến linh hoạt nên dễ dàng thu hút tài lộc vào cửa. Ngoài ra, những người này còn biết cách chi tiêu tiết kiệm và lập cho bản thân những kế hoạch “xuất tiền" hợp lý nên thường có cuộc sống giàu sang, phú quý và sung túc.

Empty

Nốt ruồi ở dưới miệng

Không chỉ dự đoán về số phận, tương lai của một người, nốt ruồi ở dưới miệng còn phản ánh khả năng “phiêu bạt" của họ. Thông thường, những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường duyên dáng, tinh tế và giỏi giao tiếp. Có lẽ vì thế mà cuộc sống của họ cũng nào cũng thư thái và thành thơi. Đối với những người có nốt ruồi nằm ở giữa môi, họ được biết đến với tính cách nhân hậu, thông thái và dịu dàng. Đây cũng là những người bản lĩnh, biết suy nghĩ thấu đáo và đưa ra nhiều quyết định sáng suốt khi gặp rắc rối.

Nốt ruồi ở nhân trung

Nhân trung là vùng trung tâm của khuôn mặt, có lẽ vì thế mà nốt ruồi nằm ở vị trí này cũng mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Đặc biệt, nốt ruồi ở nhân trung có thể liên quan đến vấn đề sức khoẻ và khả năng sinh sản của phụ nữ. Thông thường, những người sở hữu nốt ruồi không lành lặn hoặc có dấu hiệu bất thường ở nhân trung thường gặp khó khăn trong quá trình mang thai và sinh nở. Ngoài ra, nốt ruồi ở đây cũng tượng trưng cho một cuộc sống giàu sang, đủ đầy và tràn ngập những niềm vui.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link