Phụ nữ có 3 nét tướng này thì sau tuổi 35 gặt nhiều thành công, càng già càng giàu, cuối đời viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Theo kinh nghiệm dân gian những người phụ nữ có 3 nét tướng này thì thường có cuộc sống về sau thuận lợi may mắn.

Lưng và eo dày

Trong nhân tướng học, vùng eo và lưng của người phụ nữ là một trong những đặc điểm rất đáng được quan tâm. Những phụ nữ có lưng eo dày thì thường là người phụ nữ kiên định và bản lĩnh, rất quy tín cương nghị. Họ là những người chu đáo, chu toàn trong mọi mối quan hệ. Trong cuộc sống, những người sở hữu phúc tướng này có thể gánh vác việc gia đình, bất kể là nặng nhọc như thế nào, họ cũng có thể đảm đương được.

Những người phụ nữ có lưng eo dày thường là khỏe mạnh và là chỗ dựa tinh thần cho chồng con. Họ được xem là ngôi sao may mắn, là chỗ dựa vững chắc cho chồng và gia đạo, mỗi quyết định và bước đi của họ đều ảnh hưởng đến người xung quanh.

Lưng dày là người phụ nữ khỏe mạnh vượng phu ích tử

Lưng dày là người phụ nữ khỏe mạnh vượng phu ích tử

Những người phụ nữ này càng lớn tuổi càng có nhiều thành tựu to lớn. Những người phụ nữ này cũng thường vượng phu ích tử, gia đình hạnh phúc.

Vùng eo đầy đặn và lưng dày thể hiện sự khỏe mạnh, thu hút tài lộc. Phụ nữ có tướng mạo này cũng là người phụ nữ khỏe mạnh, kiên cường trải qua những khó khăn. Sau đó họ gặt được nhiều trái ngọt.

Dái tai to dày

Trong nhân tướng học, những người sở hữu dái tai to và dày thường là những người có tướng mặt trường thọ, nếu sống lâu thì không những được tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý mà còn hưởng luôn cả phước lành của gia đạo, được con cháu báo hiếu trọn đời.

Những người phụ nữ có tướng tai to dày này thường là sinh ra đã gặp may mắn, họ là biểu trưng cho phúc lành. Dù họ hiền lành ít nói nhưng rất nguyên tắc và nghiêm túc.

Trong cuộc sống, những người này không dễ dàng bị ảnh hưởng bởi người khác, họ luôn có chính kiến riêng, bất kể làm gì cũng rất chỉn chu và luôn đặt nhiều tâm huyết.

Phụ nữ có dái tai to dày cũng rất biết yêu bản thân, chăm sóc mình nên càng trở nên hấp dẫn với người khác.

Sau 35 tuổi, những người sở hữu phúc tướng này nếu không trở thành đại gia thì cũng là người làm ăn kinh doanh thành đạt. Cuộc sống của họ tuy có gặp bộn bề lo toan, nhưng tất cả chỉ là vào một thời điểm nào đó. Họ là người được trời ban nhiều phước lành, xung quanh luôn có quý nhân, vì vậy càng lớn tuổi sẽ càng thịnh vượng, cuộc sống ấm no không thiếu thứ gì.

Phụ nữ gò má đầy đặn có nhiều phúc khí quyền lực

Phụ nữ gò má đầy đặn có nhiều phúc khí quyền lực

Gò má đầy đặn

Gò má cao đầy đặn trong tướng học là rất đep vì thể hiện cho quyền lực và nội tâm. Phụ nữ có gò má tròn đầy thường có vị trí quan trọng trong xa hội. Họ là người có tự tin, quyết chí và kiên định. Phụ nữ gò ma tròn đầy thường  là người sâu sắc và rất tài giỏi thông minh, những người này thường làm được việc lớn, chẳng cần nhờ đến người khác mà cũng đủ xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc.

Phụ nữ có gò má cao đầy đặn thường là người mạnh mẽ, bản lĩnh, luôn sẵn sàng tiến về phía trước để tìm kiếm cơ hội thành công. Nói không ngoa khi đa số những người phụ nữ sở hữu tướng mạo này thường có chức vụ lớn trong công việc của họ. Ngoài ra, những người này sống có nghĩa khí, tính cách khá cương trực, dũng cảm đối mặt với khó khăn.

Tuổi trẻ có thể họ gặp một vài khó khăn nhưng sau tuổi 35, đa số những người nàycó hnieeuf thành tựu. Thành tựu của họ tới cũng chính từ những kinh nghiêm bản lĩnh có được sau mỗi lần vượt khó khăn. Bởi thế phụ nữ như thế càng hấp dẫn và càng được nể trọng. Sau tuổi 35, những phụ nữ này càng làm việc càng thành công, cuộc sống tương lai chẳng may có sóng gió thì cũng chẳng sao vì họ đã đủ bản lĩnh để vượt qua và biết tìm kiếm cơ hội thăng hoa, kiếm được nhiều tiền.

*Thông tin mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn