Điện thoại có 1 nút đặc biệt: Bật lên dùng wifi thả ga, không cần hỏi mật khẩu

( PHUNUTODAY ) - Khi đến một địa điểm lạ, nhiều người thường không biết mật khẩu wifi là gì, gây bất tiện.

Không phải tất cả các mạng wifi đều yêu cầu mật khẩu để truy cập. Bằng cách sử dụng tính năng tìm kiếm wifi trên điện thoại, bạn có thể dễ dàng nhận biết và kết nối với các mạng wifi không yêu cầu mật khẩu.

Cách bắt Wifi miễn phí không cần mật khẩu trên điện thoại

Bước 1: Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại của bạn và chọn Wi-Fi.

Bước 2: Tìm và kết nối với các mạng Wi-Fi không yêu cầu mật khẩu. Những mạng này thường được hiển thị với trạng thái "Không bảo mật" hoặc "Mở".

Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại của bạn và chọn Wi-Fi.

Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại của bạn và chọn Wi-Fi.

Cách truy cập Wifi không mật khẩu bằng tính năng Tìm Wifi của Facebook

Nếu bạn không biết, Facebook cung cấp một tính năng miễn phí cho phép người dùng tìm kiếm Wifi. Dưới đây là cách thực hiện:

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook, sau đó chọn biểu tượng Ba dấu gạch ngang ở góc trên màn hình.

Bước 2: Nhấn vào Cài đặt & quyền riêng tư, chọn Tìm Wi-Fi. Bạn sẽ thấy một bản đồ các mạng Wi-Fi trong khu vực gần bạn.

Bước 3: Chỉ cần kết nối và sử dụng mạng Wi-Fi của các cửa hàng, doanh nghiệp xung quanh khu vực của bạn. Nếu muốn, bạn có thể ghé thăm các cửa hàng này để mua sắm.

Đến thư viện hoặc quán cafe để tận dụng dịch vụ Wifi miễn phí

Mọi thư viện hoặc quán cafe đều cung cấp Wifi miễn phí cho khách hàng. Đặc biệt, những địa điểm này thường có không gian yên tĩnh, phù hợp cho việc làm việc hoặc học tập, thậm chí là nơi để bạn tập trung sáng tạo cho các dự án của mình. Một số quán cafe thậm chí mở cửa 24/7 để phục vụ khách hàng mọi lúc.

Mọi thư viện hoặc quán cafe đều cung cấp Wifi miễn phí cho khách hàng.

Mọi thư viện hoặc quán cafe đều cung cấp Wifi miễn phí cho khách hàng.

Cách bắt wifi miễn phí không cần mật khẩu bằng Wifi Master

Wifi Master là ứng dụng sẽ giúp bạn có thể truy cập wifi miễn phí trên điện thoại Android lẫn iPhone. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Wifi Master về máy.

Bước 2: Sau khi tải xuống thành công, bạn hãy khởi động ứng dụng này lên và cho phép một số quyền truy cập, gạt mở wifi chìa khóa vạn năng.

Bước 3: Đối với người dùng iPhone, bạn chỉ cần mở Cài đặt, chọn Wifi. Trong danh sách wifi được xuất hiện, bạn hãy chọn kết nối với những wifi có dòng chữ Wifi Master Key Kết nối miễn phí.

Đối với những thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, hãy mở ứng dụng Wifi Master, nhấn vào nút Nhận thêm Wifi miễn phí để tìm và kết nối với wifi miễn phí xuất hiện trên ứng dụng là được. Bạn nên chọn những mạng wifi có tốc độ nhanh, bảo mật tốt, tín hiệu mạnh trước khi kết nối.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link