Giàu số 2 không ai giàu số 1: 3 tuổi không thành tỷ phú cũng thành đại gia, vượng phát trong tháng 9

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết dù là nam hay nữ và công việc ra sao thì tuổi này sẽ “hái ra tiền” trong tháng 9 và số dư sẽ nhân lên theo lũy tiến.

Tuổi Mùi

Người cầm tinh con dê sẽ có vận phú quý vô cùng thịnh vượng và giàu sang không tưởng trong tháng 9. Dẫu hiện tại đang khổ cực, nghèo hèn bao nhiêu thì con giáp này vẫn có cơ hội đổi đời ngoạn mục, giàu sau một đêm.

Vận may trời cho giúp mọi kế hoạch đầu tư và quyết định kinh doanh đều mang về cho người tuổi Mùi một nguồn lợi nhuận khổng lồ, tiền chất đầy nhà. Bên cạnh đó, bản mệnh còn may mắn đến mức có thể trúng thưởng ở những trò may mắn và thậm chí là trúng số độc đắc.

Thế nên, trong thời gian tới đây người tuổi Mùi hãy tận dụng triệt để phúc phần của mình để kiếm được càng nhiều tiền càng tốt.

Tuổi Dậu

Không cần phải bàn cãi quá nhiều khi tuổi Dậu luôn là con giáp được nằm trong danh sách những con giáp may mắn và giàu có nhất. Trời sinh tuổi Dậu là người thông minh, hiền lành và rất đôn hậu, hơn nữa họ là những người được thần thánh chiếu cố và ban cho nhiều phước lành nên làm chuyện gì cũng suôn sẻ và may mắn.

Tử vi cho biết những người tuổi Dậu làm ăn tiền bạc vượng phát, vận may mắn dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh viên mãn. Tử vi cho biết dù là nam hay nữ và công việc ra sao thì tuổi này sẽ “hái ra tiền” trong tháng 9 và số dư sẽ nhân lên theo lũy tiến.

Đây là lúc mà thần tài gõ cửa, tuổi Dậu có thể kiếm bội tiền, có cuộc sống sung túc, dư dả và đây cũng sẽ là một bàn đạp, đưa tuổi Dậu đến với những thành công liên tiếp trong thời gian tới.

Tuổi Hợi

Cuộc sống tuổi Hợi thường bận tâm về tình cảm nhiều hơn vật chất. Đa số những người tuổi Hợi tuy không được sinh ra trong gia đình giàu có nhưng họ lại có số mệnh phú quý và có khả năng tự tạo sự giàu có cho bản thân mình.

Tử vi học có nói, những người này không chỉ tạo dựng cơ ngơi vững chắc cho chính mình mà còn đem nhiều tài lộc và may mắn về nhà. Đặc biệt, tháng 9, những người tuổi Hợi cần chuẩn bị tinh thần để đón hỷ sự, họ không những gặp được quý nhân chỉ dẫn phát triển sự nghiệp mà còn tạo điều kiện để làm giàu.

TAGS:con giáp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link