Nhìn thẳng vào mắt người đối diện có điểm này là tướng vận giàu sang, thần tài ủng hộ

( PHUNUTODAY ) - Từ xa xưa, cổ nhân đã có muôn vàn cách để nhìn thấu một con người là tốt hay xấu, sang hay hèn?… Một trong số đó phải kể đến thuật xem tướng. Đặc biệt, cổ nhân cho rằng: Xem tướng mắt của một người có thể nói lên được tất cả mọi điều về họ.

Cách xem tướng mắt tra vận cuộc đời

Có thể nói, trong xem tướng mắt, người ta chỉ cần nhìn đôi mắt của đàn ông hoặc phụ nữ là có thể nói lên hết được bản chất con người của họ.

Hay nói chi tiết hơn là từ đặc điểm đôi mắt, Cổ nhân cho rằng có thể nhận định được một phần nhân cách, phẩm hạnh cũng như vận mệnh của người đó.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý, việc xem tướng qua đôi mắt sẽ tra được vận đúng nhất từ năm 35-40 tuổi.

tuong-mat

Khi xem tướng mắt Cổ nhân sẽ dựa vào một số đặc điểm sau để nhận định như:

  • Màu sắc đôi mắt
  • Hình dáng đôi mắt
  • Số lượng mí mắt
  • Độ nông sâu của mắt

Ngoài ra, ở mỗi giới tính khách nhau cũng sẽ có một vận mệnh riêng ứng với từng đôi mắt.

Do đó, phương pháp xem tướng mà cổ nhân ghi chép lại chỉ mang tính tương đối, dùng để tham khảo hoàn toàn không phải tài liệu, hay bằng chứng để quy kết phẩm giá của một con người.

Đoán tính cách, vận mệnh qua một số tướng mắt phổ biến

Mắt một mí: Người mắt một mí thường trầm tính, chắc chắn, tỷ mỷ, luôn suy nghĩ tích cực. Họ không giỏi biểu đạt cảm nhận nội tâm, nhưng có nghị lực kiên cường, không dễ dàng lùi bước, đồng thời luôn nỗ lực theo đuổi mục tiêu mà mình đã đặt ra.

Mắt hai mí: Người mắt hai mí rất giàu tình cảm, nhưng lại thiếu sự nhẫn nại, thiếu tư duy lý tính, dễ gặp rắc rối về mặt tình cảm hay khiến người khác đố kỵ hoặc dễ bị áp lực và buồn phiền chuyện tình cảm.

Đôi mắt long lanh: Người có đôi mắt long lanh, ướt, cho thấy họ là kẻ đa tình và cũng rất si tình. Cũng vì ánh mắt rất có sức hút nên suốt cuộc đời họ hay bị chuyện tình cảm quấy rầy. Đặc biệt khi chọn bận đời, bạn phải hết sức thận trọng khi chọn đối tượng để tránh gặp phải người chồng không tốt.

Khóe mắt rủ xuống: Người có khóe mắt rủ xuống, phần lớn thường có khả năng quan sát rất tốt, rất thận trọng, cẩn thận, luôn nghĩ chu đáo mọi việc, làm gì cũng có chừng mực, chắc chắn. Họ có tương lai trở thành một trợ tá giỏi.

Khóe mắt hếch lên: Người có khóe mắt hếch sở hữu bộ óc sáng suốt, linh hoạt. Họ biết cách giải quyết công việc rõ ràng rành mạch lạc, nhưng hơi cao ngạo, tự phụ. Họ cũng giỏi nắm bắt thời cơ và biết phát huy ưu điểm của mình.

Tướng mắt rồng

Mắt rồng tượng trưng cho tướng mắt cực phú quý về mọi mặt ở cả nam và nữ. Theo đó:

Ở phụ nữ

  • Mặc dù hiếm người sở hữu đôi mắt này. Nhưng trong trường hợp có mắt rồng thì đây đích thị là người phụ nữ giỏi giang.
  • Tuy nhiên, đây cũng là điểm yếu của những cô nàng này, bởi sự tài giỏi, địa vị mà họ có được đôi khi phải đánh đổi bằng hạnh phúc gia đình.
nen-an-gi-de-long-may-ram-cac-loai-thuc-pham-tot-cho-long-toc

Ở đàn ông

  • Thần thái mắt rồng mà người đàn ông sở hữu cho thấy họ là người có tài lãnh đạo. Nhận được sự ái mộ từ nhiều cô gái.
  • Đây sẽ là những người không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn có một gia đình hạnh phúc, viên mãn.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link