Thấy kiến bò thành đàn vào nhà là điềm báo phong thủy tốt hay xấu?

( PHUNUTODAY ) - Bạn có thể nhìn thấy tổ kiến rất nhiều lần nhưng lại không hề chú ý tới chúng. Bởi có lẽ bạn không biết kiến bỗng nhiên làm tổ trong nhà cũng là một điềm báo, một sự thay đổi về phong thủy.

Đặc điểm của loài kiến

Kiến là loài côn trùng có lẽ là có sự phân bổ về địa bàn rộng nhất trong thế giới động vật. Chúng có thể sống ở khắp mọi nơi trên trái đất này, chỉ trừ vùng băng giá và đại dương. Loài vật này sống theo bầy đàn và chúng phân chia nhiệm vụ giống như một xã hội thu nhỏ. Chúng vô cùng kỷ luật, có tôn ti trật tự, biết bảo vệ lẫn nhau, biết xâm lăng, cướp bóc, bắt nô lệ và chăn nuôi. Chúng vẫn nuôi sâu bọ để lấy “sữa”.

Một đàn kiến có từ vài chục cho đến hàng ngàn con. Tuy nhiên, đứng đầu bầy đàn luôn chỉ có một con kiến chúa. Trong đàn kiến chủ yếu sẽ là các “nữ kiến”. Kiến đực rất ít. Chúng chỉ sống trong một thời gian ngắn để giao phối với kiến chúa nhằm duy trì nòi giống rồi sẽ chết đi. Bởi sự sống theo bầy đàn như vậy nên kiến thường làm tổ. Tổ của chúng có thể là sâu trong lòng đất, trong hốc tường, dưới các kẽ hở của nền gạch, xi măng trong nhà, trong gỗ mục,…

Kiến làm tổ trong nhà về phong thủy tốt hay xấu?

Kiến làm tổ trong nhà thường là thể hiện sự thay đổi nhất định về môi trường sống của nhà bạn. Chúng chứng tỏ rằng căn nhà đang có sự xuống cấp. Theo phong thủy, hiện tượng này gọi là âm suy. Do đó, kiến làm tổ trong nhà về phong thủy là xấu. Chúng liên quan đến vấn đề tài chính và sức khỏe của gia chủ và người thân trong nhà ở tương lai gần. Tuy nhiên, nếu như kiến làm tổ chỉ một thời gian ngắn rồi đi thì có thể do thời tiết hay mùa nước lên xuống. Trường hợp này thì không đáng lo ngại.

Theo nhiều chuyên gia phong thủy, việc kiến làm tổ trong nhà chứng tỏ rằng nhà đang có sự đục khoét sâu ở bên trong. Đây là một hiện tượng rất xấu. Ngoài ra, nếu tổ hình thành rất nhiều nhánh, ăn sâu xuống nền hoặc tường có thể làm phá vỡ kết cấu của chúng. Việc phá vỡ này sẽ ảnh hưởng tới phong thủy tốt ban đầu. Ngoài ra, với những trường hợp này cũng có thể gây nguy hiểm cho người sống ở bên trong nên rất cần xử lý giống mối mọt.

Vậy kiến vào nhà là điềm báo gì? Có sao không? Hên hay xui?

Kiến hay các loại côn trùng khác, bỗng nhiên bò vào nhà bạn thường sẽ mang lại một điềm báo gì đó.

Kiến đen bò vào nhà có điềm gì? Khi kiến đen bò vào nhà bạn có nghĩa là một người khách quý sẽ tới thăm bạn. Nó cũng có thể có nghĩa là bạn sắp nhận được một niềm vui hay một sự vinh danh rất lớn.

Kiến đỏ vào nhà là điềm gì? Nếu bạn nhìn thấy những con kiến đỏ bò vào nhà có nghĩa là bạn sắp được may mắn,vận may đang hướng về bạn.

diem-bao

Kiến cánh bay vào nhà là điềm gì? Vỡi những trường hợp bạn nhìn thấy kiến cánh bay vào nhà hoặc bay vào người lại là một điềm báo không tốt. Đây là điềm báo cho thấy sức khỏe bạn đang suy giảm cả về trí lực lẫn sinh lực.

Do vậy, theo tâm linh thì hiện tượng kiến bò vào nhà sẽ là một điềm báo tương lai. Tùy vào loại kiến mà bạn nhìn thấy sẽ dự báo bạn những điềm hên hoặc xui rủi. Bạn cần lưu ý những điều trên để có thể chủ động phòng tránh hoặc hạn chế những điềm xấu có thể xảy ra với mình.

Giải mã hiện điềm báo nằm mơ thấy kiến vào nhà

Bạn thường nằm mơ và trong giấc mơ bạn thấy kiến thì đó được xem như một điềm báo cho tương lai dành cho bạn. Cụ thể như sau:

– Nếu bạn mơ thấy một đàn kiến đang bò vào trong ngôi nhà của mình trong giấc mơ, thì đây là điềm báo chứng tỏ bạn sắp gặp được thành công trong tương lai không xa. Để có được sự thành công đó hay không thì cần phụ thuộc vào sự nổ lực của bạn.

- Nếu hình ảnh mà bạn gặp trong giấc mơ của mình là kiến bò trên bàn làm việc, thì đây được coi là điềm báo liên quan đến sự nghiệp, rằng công việc mà bạn đang theo đuổi và tiến hành sẽ thành công. Dù cho đó là công việc hết sức khó khăn và gian nan, nhưng chỉ cần bạn dũng cảm và mạnh mẽ đương đầu, cũng như cố gắng hết mình thì mọi việc đều được vượt qua và đạt được kết quả như ý nguyện.

- Nếu trong giấc mơ bạn thấy kiến bò vào đầy cả nhà của mình, thì đây chính là điềm báo cho thấy tài lộ và thịnh vượng sẽ đến với bạn trong tương lai gần. Tuy nhiên, giấc mơ này còn còn có một điềm báo khác, nhắc nhở bạn hãy chú ý đến việc xem ngày giờ trước khi bắt tay vào làm những việc quan trọng để được thuận lợi nhất.

- Nếu nằm mơ thấy đàn kiến bu quanh mình, thì giấc mơ này cho thấy bạn sắp nhận được một khoản tiền lớn trong tương lai.

- Nếu trong giấc mơ bạn thấy hình ảnh một chú kiến, thì đây là giấc mơ hết sức tốt đẹp và may mắn.

- Nếu trong giấc mơ bạn chứng kiến thấy kiến bò trên các đĩa thức ăn, thì ý nghĩa mà giấc mơ này chính là trong tương lai không xa, bạn và các thành việc trong gia đình của mình sẽ gặp được những điều tốt lành, may mắn và hạnh phúc.

Suy cho cùng nếu trong giấc mơ bạn nhìn thấy kiến, dù là một con hay nhiều con, dù là trong nhà hay bàn làm việc thì cũng đều là những giấc mơ may mắn, mang lại niềm vui và thành công của bạn trong tương lai không xa.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link