Nhìn trán 3 giây biết ngay tướng người giàu sang phú quý, tiền xài không hết hay nghèo khó suốt đời

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, từ vầng trán có thể đoán định vận mệnh của con người, nhìn trán là có thể biết được tướng người giàu sang phú quý.

Trán tròn đầy

Đây là người khoan dung nhân hậu, luôn hòa nhã với mọi người. Họ sống khiêm nhường, không bao giờ áp đặt chủ kiến của mình với người khác, có nhân duyên tốt, được nhiều người yêu mến.

Tuy tướng người giàu sang phú quý song lại khá mềm yếu, hay muộn phiền vì chuyện tình cảm. Họ giàu cảm xúc nên rất dễ vướng vào lưới tình. Người có tướng trán tròn đầy có khả năng sáng tạo rất lớn, có điều hơi thiếu nhẫn nại nên thường xuyên thay đổi công việc để tìm cảm hứng mới mẻ hơn.

Trán cao

images

Dân gian có câu: “Trán cao phúc đức vô cùng, Mày cao mắt sáng tinh thông hơn người”. Theo quan điểm về Nhân tướng học, những người có vầng trán đầy đặn thì công danh rộng mở, người trán vuông mà rộng thì nắm quyền thế trong tay.

Trán rộng, sáng, da mỏng có hình vuông hay hình chữ nhật

Trong nhân tướng học gọi đây là trán văn tinh. Người có tướng trán văn tinh thường có tài về văn học. Nếu làm trong lĩnh vực sáng tác văn thơ, viết truyện, viết sách… nhiều khả năng sẽ thành danh sớm.

Trán phẳng, dựng đứng

Đây là nét tướng cách thường thấy ở người có chỉ số IQ rất cao. Người này thông minh, lanh lợi, xử lý tình huống khéo léo, biết kính trên nhường dưới, đường công danh và sự nghiệp hanh thông, thoáng đạt.

tuongtran

Trán có hình vòng cung

Trán có hình vòng cung thường gặp khá nhiều ở nữ giới. Phụ nữ có kiểu trán này thường dịu dàng, thông minh, hiểu biết, hiểu lòng người, biết cách cư xử khéo léo. Nếu nam giới có kiểu trán này, tính tình lương thiện, hiền lành, chí tiến thủ không quá mạnh nhưng cũng có khả năng sáng tạo và tư duy tốt.

Trán hình chữ “M”

Đây được coi là trán của nghệ sĩ. Những người có tướng trán này thường có khả năng sáng tạo cao, thành công trong nhiều ngành nghề. Nhưng nhược điểm của họ là khá bảo thủ, bướng bỉnh và ít khi nghe lời người khác.

Trán hình cánh phượng

Đặc điểm của trán hình cánh phượng là hai bên góc trán nở rộng, đầy đặn, trông như cánh phim, cánh phượng đang dang ra. Người này thông minh bẩm sinh, lớn lớn sẽ sớm nổi danh trong thiên hạ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link