5 dấu hiệu cho thấy tài vận sắp được cải thiện, có thể bạn sắp giàu to

( PHUNUTODAY ) - Đường tài lộc khởi sắc sẽ kéo theo tiền bạc và của cải xung quanh không ngừng tăng lên. Theo phong thủy, nếu bạn có 5 dấu hiệu này thì chứng tỏ tài vận sắp được cải thiện.

Phần dưới ngón trỏ trong lòng bàn tay trở nên hồng hào, đầy đặn

Nhân tướng học quan niệm vị trí đầu dưới của ngón trỏ trong lòng bàn tay của một người tượng trưng cho cung phú quý, nhung lụa. Vị trí này nếu gần đây trở nên hồng hào, đầy đặn lạ thường thì đây cũng là một dấu hiệu mạnh mẽ cho thấy tài vận của bạn sẽ tốt trong thời gian tới.

Sắp tới đây có thể bạn sẽ gặp được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp vững chắc hơn hoặc gặp được cơ hội làm giàu có một không hai.

Mối quan hệ được cải thiện

Mỗi người sẽ có rất nhiều mối quan hệ trong cuộc sống. Trong một khoảng thời gian nhất định, nếu như bạn gặp gỡ và kết bạn với nhiều người tài giỏi, thành đạt và nổi tiếng thì có nghĩa là số mệnh đang mang đến cho bạn những điều may mắn, những tin tốt lành.

Đó có thể là dấu hiệu cho thấy tài lộc của bạn đang bắt đầu khởi sắc. Bên cạnh đó, mối quan hệ được cải thiện cũng rất tốt cho sự giàu có.

Nếu bạn đang có kế hoạch, dự định cho tương lai thì hãy mạnh dạn thực hiện vì khả năng suôn sẻ, thuận lợi rất cao. Tài vận thời gian tới có sự chuyển biến tích cực, có thể làm giàu chỉ sau một đêm.

Mũi to, ửng hồng

Mũi là trung tâm của khuôn mặt. Trong nhân tướng học, mũi là nơi chứa đựng tiền tài, đường công danh sự nghiệp.

Nếu đầu mùi chuyển màu tối, sắc mặt u ám thì đó là dấu hiệu bạn sắp bị kẻ tiểu nhân ngáng trở. Hãy nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè để giải quyết vấn đề khi cần thiết, đừng cố tự mình gánh vác.

Nhưng nếu thấy phần đầu mũi gần đây có dấu hiệu to hơn, ửng hồng, cánh mũi nảy nở thì đó là điềm lành, có thể tài lộc sắp gõ cửa nhà bạn.

Nằm mơ thấy tiền

Nếu bạn nằm mơ thấy tiền thì đó cũng có thể là điềm báo cho sự xuất hiện của tài lộc. Chẳng hạn, nằm mơ thấy mình nhặt được tiền thường mang đến dự báo đặc biệt cho tương lai. Số tiền này không quan trọng lớn hay nhỏ mà chỉ phụ thuộc vào số lượng. Số lượng càng nhiều và nhặt được nhiều là điềm báo tài lộc dồi dào.

Bàn tay trái hoặc phải rung lên

Nếu bạn không mắc bệnh gì mà bỗng dưng một trong hai bàn tay của bạn tự nhiên rung lên thì thần Tài sắp ghé thăm bạn đấy.

Tay trái rung thì có thể bạn sắp trúng số hoặc sắp nhận được một khoản tiền bất minh. Còn nếu tay phải rung thì bạn cũng sắp có tiền nhưng là tiền do bạn làm ra. Ngoài ra còn một dấu hiệu khác, nếu lòng bàn tay trái ngứa tức bạn sắp có lộc trời cho còn nếu lòng bàn tay phải ngứa thì hãy chuẩn bị tinh thần chi khoản tiền lớn nhé.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link