Muốn có tiền tiêu, bà mẹ đã lần lượt làm điều khủng khiếp với hai đứa con nhỏ khiến ai cũng phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Một bà mẹ đã lên trên một trang web chợ đen rồi lần lượt rao bán 2 đứa con nhỏ của mình và bị bắt giữ.

Barnokhon Rasulzhan Kyzy, 23 tuổi, một bà mẹ đơn thân sống tại thành phố Ufa, Nga, bị cáo buộc bán đứa con một tuần tuổi của mình cho một cặp vợ chồng lạ mặt.

Theo đó, bà mẹ này đã cố gắng rao bán con trên một trang web chợ đen. Sau khi nhận được thông tin này, nhóm chống nô lệ tên là Alternative đã phối hợp với cảnh sát để điều tra vụ việc.

Các nhân viên nhóm này đã đóng giả làm người có nguyện vọng mua con để tiếp cận Kyzy. Người mẹ trẻ đã sử dụng tên giả trong quá trình giao dịch đồng thời yêu cầu một căn hộ tạm thời ở Moscow từ những người mua. Không lâu sau đó, Kyzy đã bị bắt giữ.

Chân dung người mẹ bán con. Ảnh: Saostar

Chân dung người mẹ bán con. Ảnh: Saostar

Tại đồn cảnh sát, Kyzy cho biết cô bán đứa con một tuần tuổi của mình với giá £11,500 (hơn 350 triệu đồng). Thậm chí, Kyzy còn viết hóa đơn cho giao dịch này. Bên cạnh đó, Kyzy cũng thú nhận rằng trước đó cô đã cố gắng rao bán cô con gái lớn lúc khoảng 1 tuổi với giá tương tự. Tuy nhiên, vụ mua bán này không thành công.

Trong một đoạn video thẩm vấn Kyzy tại Moscow được đăng tải bởi cảnh sát, người phụ nữ này lên tiếng phủ nhận số tiền bán con không phải để chăm sóc những đứa trẻ còn lại mà là dành cho cô. Kyzy nói rằng số tiền đó dùng để bù đắp cho cô vì đã mang thai và sinh ra đứa trẻ.

Hiện Kyzy bị giam giữ trong vòng 6 tháng trong khi chờ đợi một cuộc điều tra hình sự. Nếu bị kết án, Kyzy có thể phải đối mặt với 6 năm tù giam về tội buôn bán trẻ em.

Trước đó, một người cha rao bán con 2 tháng tuổi để lấy tiền mua điện thoại, quần áo nịnh nhân tình cũng từng khiến dư luận phẫn nộ.

Hình ảnh người cha rao bán con trên mạng xã hội. Ảnh: Daily Mail

Hình ảnh người cha rao bán con trên mạng xã hội. Ảnh: Daily Mail

Daily Mail đưa tin cho biết, sự việc xảy ra tại Giang Tây (Trung Quốc) vào hồi cuối tháng 5/2017. 

Theo đó, người đàn ông tên Zou đã nhẫn tâm bán đấu giá đứa con đẻ của mình trên mạng xã hội để đổi lấy 19.000 Nhân dân tệ (hơn 60 triệu đồng). 

Người đàn ông này đã thú nhận anh ta còn quá trẻ (20 tuổi) và quá nghèo để có thể nuôi dạy đứa trẻ. Do đó, anh ta sẽ bán con mình cho ai trả giá cao nhất. Tuy nhiên, số tiền thu được từ việc bán con lại được anh ta dùng để sắm điện thoại, quần áo mới và thức ăn cho bản thân và nhân tình. 

Lần theo dấu vết của người cha rao tin bán con, cảnh sát đã vào cuộc và truy ra tung tích của người đàn ông này. 

Theo đó, người đàn ông hiện đang sống tại Quảng Tây, Trung Quốc. Sau khi tìm đến nơi ở của Zou, anh ta đã thừa nhận rằng mình đã bán đứa trẻ cho một gia đình sống ở ngôi làng nhỏ  thuộc thị trấn Shashi, Ganzhou, Trung Quốc.

Một sĩ quan cảnh sát ở Ganzhou đã cho biết, ngôi làng không thể đi bằng ôtô nên anh cùng đồng nghiệp đã mất hơn 1 tiếng đồng hồ đi bộ để hỏi thăm tìm ra tung tích đứa trẻ bị bán. Từ một camera cảnh sát quay lại cho thấy, đứa trẻ được một người Phụ nữ trung tuổi nhận nuôi.

Theo đó, ban đầu, người phụ nữ này đã phủ nhận việc bỏ tiền ra mua đứa trẻ nhưng sau khi bị thẩm vấn, chị ta đã thừa nhận rằng đã bỏ số tiền hơn 60 triệu đồng để mua đứa trẻ này từ người đàn ông tên Zou. 

Về phía cha của đứa trẻ, anh ta đã khai với cảnh sát rằng đã chi gần  40 triệu đồng để mua hai chiếc điện thoại di động với lý do bạn gái không có điện thoại và điện thoại của mình đã cũ rồi.

Sau đó, anh ta đã bị cảnh sát bắt giữ về tội buôn bán trẻ sơ sinh. Trong khi đó, chưa rõ bạn gái của anh ta có bị bắt giữ hay không.  

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn